Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba bị cảnh sát “sờ gáy” vì hành vi phi thể thao

Thứ Năm 13/11/2008 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không những giơ ngón tay giữa (còn gọi là “ngón tay thối”, một hành động được coi là chửi thề trong văn hóa phương Tây) về phía CĐV Burnley, Drogba còn ném trả một đồng xu lên khán đài.

 

Cảnh sát thành phố London (Anh) cho biết họ đang điều tra một vụ tai nạn hy hữu liên quan đến tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba. Chân sút người Bờ Biển Ngà đã ném một đồng xu về phía các CĐV của Burnley trong trận đấu giữa hai đội tại sân Stamford Bridge, thuộc khuôn khổ vòng 4 Carling Cup và gây ra một tai nạn nhỏ.


“Bàn tay thối” của Drogba
 

Drogba nhặt đồng xu...

 
...và ném trả các CĐV trên khán đài

Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 27 cho đội nhà, bất ngờ một đồng xu nhỏ được ném trúng lưng Drogba từ phía các CĐV của Burnley. Không vừa, “Voi rừng” liền nhặt lên và ném trả. Anh còn giơ “ngón tay thối” về phía các CĐV trên khán đài. Hậu quả nhãn tiền là “Voi rừng“ chắc chắn sẽ bị cấm thi đấu 3 trận và nếu nghiêm trọng hơn, anh sẽ bị cảnh sát “hỏi tội“.

 

Ngay sau đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà phải nhận thẻ vàng của trọng tài Keith Stroud. Mặc dù Drogba đã lên tiếng xin lỗi các CĐV của Burnley, nhưng phát ngôn viên của cảnh sát cho biết họ vẫn sẽ tiến hành điều tra về vụ việc này. “Chúng tôi đang điều tra về vụ tai nạn trên sân Stamford Bridge. Hơn nữa một đề nghị thẩm vấn đã được Liên đoàn bóng đá Anh FA kiến nghị. Tuy vậy, sẽ không có ai bị bắt giữ”. Một phát ngôn viên của sở cảnh sát London cho hay.

 

Về phía Drogba, anh hối lỗi: “Khi tôi đang ăn mừng bàn thắng, tôi nhận thấy bị vật gì đập trúng lưng. Sai lầm lớn nhất của tôi là ném trả lại các CĐV và tôi muốn gửi tới các CĐV đội chủ nhà một lời xin lỗi. Đáng ra tôi không nên làm như vậy, tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người. Đó chỉ là một hành động trong lúc mất kiểm soát và tôi rất lấy làm tiếc vì điều đó”.

 

Drogba đã sớm đưa “The Blues” vượt lên dẫn trước ở hiệp 1 nhưng Burnley bất ngờ gỡ hòa 1-1 nhờ công của Ade Akinbiyi trong hiệp hai. Trên chấm 11m may rủi, đôi quân của Big Phil thất bại 4-5 (Wayne Bridge và John Obi Mikel là những người sút hỏng) và bị loại khỏi Carling Cup ngay từ vòng 4.

 

HLV Scolari không giấu nổi sự thất vọng và tức giận sau trận thua: “Tôi tức giận vì chính mình và các học trò. Các cầu thủ Chelsea đã mắc sai lầm vì tôi chưa truyền đạt hết kinh nghiệm của mình với họ. Burnley xứng đáng giành chiến thắng vì họ thực hiện loạt sút penalty tốt hơn chúng tôi”.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X