Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khẳng định Pedro sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với M.U

Thứ Sáu 14/08/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù không cho biết hiện giờ vụ chuyển nhượng đang tiến triển đến đâu nhưng HLV Louis van Gaal đã thể hiện sự ngưỡng mộ trước tài năng của cầu thủ 28 tuổi đang thuộc biên chế Barca.

Van Gaal khang dinh Pedro se la manh ghep hoan hao voi MU hinh anh
Pedro ghi bàn quyết định giúp Barca vượt qua Sevilla

Tiền đạo Pedro Rodriguez

vừa sắm vai người hùng trong chiến thắng nghẹt thở 5-4 của Barca trước Sevilla, qua đó đem về danh hiệu Siêu cúp châu Âu danh giá cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều tin đồn Pedro chuyển đến M.U được dấy lên sau khi thư ký kĩ thuật của Barca, Robert Fernandez đã khẳng định rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã nói rằng anh muốn rời khỏi sân Nou Camp. Nhận định đó càng có cơ sở khi tiền đạo 28 tuổi tự cô lập mình khi các đồng đội đang tưng bừng ăn mừng chức vô địch vừa giành được.

Hiện giờ, United là đội bóng khao khát có chữ kí của Pedro nhất và BLĐ Man đỏ đang sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để đem cầu thủ người Tây Ban Nha về sân Old Trafford để bổ sung cho hàng công đầy vấn đề của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Mới đây, khi được hỏi về thương vụ Pedro đến M.U, HLV Louis van Gaal không cung cấp bất cứ thông tin nào về những gì mà hai đội bóng đang đàm phán nhưng ông đã khẳng định rằng Pedro chính là nhân tố mà hàng tấn công của M.U cần hiện nay.

Đồng đội cũ khẳng định Pedro sẽ thành công tại M.U
Tiền đạo Fernando Torres tin tưởng rằng sau khi Pedro chuyển sang khoác áo M.U, chân sút người Tây Ban Nha sẽ giành được những thành công lớn tại sân Old...
“Nếu muốn biết về vụ chuyển nhượng, các bạn hãy hỏi Pedro chứ đừng hỏi tôi. Một thương vụ chuyển nhượng là một quá trình giữa CLB, cầu thủ và chúng tôi đã bắt đầu đàm phán rồi. Tôi sẽ không đề cập gì đến vấn đề này nữa cho đến khi tương lai của Pedro chính thức được định đoạt. Chúng ta đều sẽ phải chờ một thời gian nữa”. Khi được hỏi liệu Pedro có phải là mẫu cầu thủ tấn công tốc độ và trực diện mà United đang cần, chiến lược gia người Hà Lan bình thản đáp: “Đúng, Pedro là một cầu thủ như thế, vậy nên cậu ấy mới là mục tiêu chuyển nhượng của chúng tôi.”

Ở mùa giải năm ngoái, số 7 của Barca không có nhiều cơ hội được ra sân từ đầu. Dù được thi đấu tới 35 trận tại La Liga nhưng thực tế, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ xuất phát 15 trận. Vì thế, những cống hiến của Pedro cho gã khổng lồ xứ Catalan là vô cùng hạn chế với chỉ 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Đó là lí do khiến cho cầu thủ 28 tuổi không còn mặn mà cống hiến cho Barca như những ngày đầu bởi tài năng của anh đã bị mai một khá nhiều vì phải ngồi dự bị quá nhiều. Cập bến Old Trafford sẽ mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho Pedro ở phía trước và đây thực sự là một bước đi vô cùng hợp lý với cả United lẫn tiền đạo của Barca.

Video tổng hợp trận Barca vs Sevilla tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X