Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea đã kiểm tra y tế thành công!

Thứ Bảy 15/08/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đã giải quyết được phần nào sự mong manh nơi hàng thủ bằng việc 99% sở hữu sao trẻ Baba Rahman từ Augsburg sau khi cầu thủ này kiểm tra y tế thành công tại Stamford Bridge.

hau ve Baba Rahman hinh anh
Baba Rahman 99% là người của Chelsea

Theo tiết lộ từ nguồn tin thân tín của Sky Sports, hậu vệ trái Baba Rahman đã kiểm tra y tế thành công cho Chelsea và hiện vẫn đang giải quyết một vài khúc mắc nho nhỏ trong hợp đồng để chính thức trở thành người của The Blues. Dự kiến, Chelsea sẽ phải trả 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ từng làm mưa làm mưa làm gió ở Bundesliga mùa giải trước. Tuyển thủ Ghana này có lối chơi và phong cách thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt. Quan trọng hơn, thể lực của Baba Rahman gần như là vô tận giúp anh đảm bảo được khả năng lên công về thủ nhịp nhàng ở một giải đấu có tốc độ nhanh như Premier League. Cầu thủ 21 tuổi được coi là một tài năng sáng giá của Augsburg và đội bóng này rất quyết tâm muốn anh ở lại mặc cho nỗ lực chèo kéo từ Chelsea.

Chỉ đến khi HLV Mourinho bỏ ra tới 20 triệu bảng thì Augsburg mới chấp nhận gật đầu để cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất của họ ra đi. Baba Rahman sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Filipe Luis, cầu thủ vừa mới quay trở lại Atletico sau một mùa hè không thành công tại Stamford Bridge, cho dù lối đá của cả hai là không hề giống nhau. Hiện tại, nhà đương kim vô địch Premier League chỉ có hậu vệ Azpilicueta là người có thể đá trong vai trò hậu vệ trái. Thực tế thì cầu thủ người Tây Ban Nha cũng có sở trường bên cánh phải. Trong trận tranh siêu cúp Community Shield với Arsenal, mà Chelsea đã để thua 0-1, trung vệ Kurt Zouma đã được HLV Jose Mourinho thử nghiệm ở vị trí này nhưng đó chỉ là giải pháp tình thế. Với sự xuất hiện của Baba Rahman, cầu thủ góp công lớn giúp Augsburg cán đích ở vị trí thứ 5 mùa trước, HLV Jose Mourinho sẽ thấy yên tâm hơn phần nào.

Baba Rahman có lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt. Tính riêng ở mùa giải trước, không ai tắc bóng nhiều  hơn hậu vệ 21 tuổi này ở Bundesliga. Trong một diễn biến khác, Chelsea đã đồng ý để hậu vệ Nathan Ake sang đội bóng tân binh Premier League theo dạng cho mượn để học việc, cho dù anh mới ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Blues, theo tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015. Nathan Ake là cầu thủ trẻ người Hà Lan có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X