Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đình đám của Barca chính thức cập bến Premier League

Thứ Sáu 14/08/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tài năng trẻ lừng danh của lò La Masia, Adama Traore đã hoàn tất những điều khoản cuối cùng để chuyển tới thi đấu cho Aston Villa ở mùa bóng năm nay.


sao tre adama traore hinh anh
Sao trẻ Adama Traore chính thức cập bến Aston Villa

The Villains đã vượt mặt ông lớn Liverpool để sở hữu sao trẻ Adama Traore của Barca. Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Twitter chính thức của Aston Villa, cầu thủ 19 tuổi đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Villa Park. Được biết, số tiền mà đội bóng miền Tây Midlands phải bỏ ra để sở hữu tài năng trẻ sáng giá này lên tới 10 triệu euro và sẽ tăng thêm 2 triệu euro nữa tùy vào những đóng góp của Traore.

Việc đội Barca B phải xuống chơi ở giải hạng Hai tại xứ sở bò tót khiến cho BLĐ đội chủ sân Nou Camp buộc phải thanh lý khá nhiều cầu thủ. Lí do là vì Los Blaugrana muốn các cầu thủ trẻ của mình được thi đấu trong môi trường mang tính cạnh tranh và những giải đấu thấp ở Tây Ban Nha sẽ không mang lại điều đó và làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển của các cầu thủ.

Traore là một tài năng đặc biệt và có rất nhiều tiềm năng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp sau này. Với việc không thể cạnh tranh với bộ ba MSN, chuyển đến Aston Villa là một quyết định vô cùng hợp lý của cầu thủ trẻ sinh năm 1996 để có được kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở một giải đấu vô cùng khắc nghiệt.

Mũi tên của Barcelona trên đường tới Liverpool: Đây, sự thay thế hoàn hảo cho Sterling
(Bongda24h.vn) – Tình trạng chảy máu tài năng của Barcelona lại tiếp diễn khi mới đây tiền vệ trẻ Adama Traore đã quyết định chuyển tới Liverpool để phát triển...
Adama Traore thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh và có khả năng qua người rất tốt nhờ tốc độ của mình. Theo thống kê, cầu thủ người Tây Ban Nha đã qua người thành công tổng cộng 243 lần ở giải Segunda (hạng nhất Tây Ban Nha) mùa giải năm ngoái. Không có bất cứ cầu thủ nào ở châu Âu có số lần qua người nhiều hơn Adama Traore và Aston Villa thực sự đang sở hữu một viên ngọc quý trong tay. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ 19 tuổi vẫn còn phải học hỏi khá nhiều bởi lối chơi ở giải Ngoại hạng Anh là vô cùng quyết liệt và để rê qua các cầu thủ phòng ngự ở Premier League là một nhiệm vụ khá khó khăn.

Aston Villa của HLV Tim Sherwood đang chứng tỏ tham vọng leo cao trên bảng xếp hạng của mình với hàng loạt tân binh sáng giá ở kì chuyển nhượng hè năm nay như Micah Richards, Jordan Ayew, Rudy Gestede, Jordan Amavi và Jordan Veretout. Đội chủ sân Villa Park sẽ tiếp đón M.U trên sân nhà vào đêm nay và các tân binh đang hừng hực khí thế chứng tỏ mình trước đối thủ mà The Villains chưa thể giành chiến thắng trong 20 trận đối đầu gần nhất. HLV Louis van Gaal không nên xem thường Villa sau khi họ để mất Benteke vào tay Liverpool mà hãy dè chừng bởi tập thể này đang hứa hẹn sẽ trở thành một kẻ ngáng đường khó chịu với các ông lớn ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X