Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Diouf từ giã đội tuyển quốc gia

Thứ Ba 09/10/2007 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội trưởng ĐTQG Senegal, El Hadji Diouf đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Senegal phải nhận những lời chỉ trích gay gắt về phong cách của bộ máy tổ chức.


Không hiểu Senegal sẽ thi đấu ra sao nếu thiếu Diouf?

 

Liên đoàn bóng đá đất nước Tây Phi đã gặp rất nhiều vấn đề nhức nhối trong thời gian qua, và tiền đạo đang khoác áo CLB Bolton ở giải ngoại hạng Anh cho biết, anh đã chịu đựng quá đủ . Vì thế, Diouf đã quyết định chia tay ĐTQG mặc dù đang rất sung sức.

 

Diouf phát biểu trên đài phát thanh RMF: “ Tôi đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐTQG. Điều đó bởi vì có quá nhiều vấn đề không thể chấp nhận được trong bộ máy tổ chức của họ. Đơn cử một việc là chúng tôi sẽ có một trận đấu giao hữu trong tuần, nhưng thậm chí cho đến thời điểm này chúng tôi cũng chưa biết đối thủ của mình sẽ là ai? Điều đó là không thể chấp nhận được với một đội bóng chuyên nghiệp.”

 

“Nếu được gọi về để phục vụ ĐTQG, chúng tôi phải tự bỏ tiền mua vé máy bay. Và việc đợi đến lúc được liên đoàn hoàn trả lại số tiền đó thì lại là một vấn đề khá lớn.” Cựu cầu thủ Liverpool nói tiếp. “Nếu các bạn biết điều này, chắc các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, nhưng đó là sự thật.”

 

Không hiểu sau quyết định này của Diouf, ĐTQG Senegal sẽ ra sao, khi họ sẽ có những trận đấu vòng loại với cúp Châu Phi sẽ diễn ra ở Ghana vào năm sau.

Diouf bắt đầu thi đấu cho ĐTQG từ năm 2000 và ghi được 16 bàn sau 41 trận đấu.
 

·        Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X