Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên của Chelsea hết lòng ủng hộ Avram Grant

Thứ Hai 08/10/2007 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là tiết lộ của John Terry sau khi đội trưởng của Chelsea có cuộc trò chuyện cùng các cổ động viên của The Blues.

Sau những khởi đầu chuệch choạc kể từ khi HLV người Israel, Avramt Grant lên nắm quyền, Chelsea đã bắt đầu có được những chiến thắng vô cùng quan trọng tại cả Champions League lẫn Premier League để lấy lại lòng tin của những người hâm mộ kể từ sau khi Jose Mouirnho ra đi.

Các cầu thủ luôn ở bên cạnh Avram Grant

Với tư cách là đầu tầu của The Blues trong những tháng ngày khó khăn, đội trưởng John Terry đã có cuộc trò chuyện và tiếp xúc với các cổ động viên của Chelsea nhằm tranh thủ sự ủng hộ của họ đối với vị huấn luyện viên mới.

Anh cho biết: "Tôi đã nói chuyện với các cổ động viên của Chelsea và họ vẫn hết lòng ủng hộ chúng tôi và HLV Avram Grant. Họ sẽ sẵng bay đến khắp mọi nơi trên thể giới để cổ vũ cho chúng tôi và để chứng minh niềm tin của mình đối với ông ấy."

"Dĩ nhiên là các cổ động viên vẫn hết sức yêu quý Jose Mourinho và chắc chắn rằng họ sẽ vẫn luôn hát vang tên ông ấy nhưng tôi tin rằng trong tương lai tình cảm đó cũng sẽ được dành cho Avarm."

"Các cầu thủ như chúng tôi cũng hết sức tôn trọng Avram Grant và luôn ở bên cạnh ông ấy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X