Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc vòng 9 Premiership

Thứ Hai 08/10/2007 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một vòng đấu đầy cảm xúc đã diễn ra mà chắc chắn rằng những người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Premiership vòng 9 tiếp tục khẳng định sự thống trị của Arsenal, Man Utd và Man City. Trong khi đó, Liverpool đã có dấu hiệu chùng xuống còn Chelsea đã bắt đầu hồi sinh. Nhưng đối thủ đáng gờm nhất chính là Portsmouth, họ vẫn “lầm lì” mà tiến.

Với đội hình 4-4-2, dưới đây là 11 cầu xuất sắc nhất vòng 9 Premiership do Bongda24h bình chọn:

David James vẫn chưa được coi là già

Thủ môn

David James (Portsmouth): Thủ thành của “The Pompey” đã có trận đấu tuyệt vời góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Portsmouth trước Fullham ở ngay tại thánh địa Craven Cottage với những pha cứu thua xuất sắc. Với thành tích đó James xứng đáng được ca ngợi.

Hậu vệ

Vedran Corluka (Man City): Hậu vệ người Croatia chứng minh mình xứng đáng nhận được một vị trí chính thức trong màu áo của Man Xanh. Khả năng phòng thủ từ xa rất tốt cùng với việc lên tham gia tấn công khá hiệu quả, Corluka chính là điểm sáng ở hàng thủ Man City. Qua đó, giúp đội bóng tiếp tục giữ được chuỗi trận đấu ấn tượng.

Richard Dunne (Man City): Một lần nữa người ta phải nhắc đến tên anh bởi ở hàng thủ của Man City, Dunnne chính là linh hồn, một “hòn đá tảng” đánh chặn mọi đường bóng dẫn đến khung thành. Chiến thắng 3-1 trước Boro đúng là có công lớn của cầu thủ quốc tế người Iceland.

 Ferdinand là không thể thiếu đối với MU

Rio Ferdinand (Man United):
Mất đi người bạn đồng hành Vidic ở hàng thủ, tiếp tục mất đi O'shea nhưng Ferdinand đã thể hiện được một tố chất tuyệt vời, đứng vững trước thử thách và giúp cho các cầu thủ trẻ bất đắc dĩ đứng trong hàng thủ của Quỷ Đỏ trưởng thành hơn. Chiến thắng ấn tượng 4-0 của Man Utd trước người hàng xóm Wigan chắc chắn phải kể đến công của cựu cầu thủ của West Ham và Leeds.

Leighton Baines (Everton): Cựu cầu thủ của Wigan đã thể hiện được tố chất thủ lĩnh của mình ở hàng thủ Everton. Trước sức tấn công mạnh mẽ của Newcastle, Baines đã ngăn chặn được hầu hết các pha nguy hiểm nhưng tiếc là đội bóng của anh vẫn để thua với tỷ số 2-3.

Tiền vệ

Ronaldo (Man Utd): Lâu lắm rồi Ronaldo mới có trận đấu tuyệt vời như thế. Ghi 2 bàn thắng giúp Quỷ Đỏ thăng hoa và đánh bại người hàng xóm Wigan 4-0.

Anderson (Man Utd): Một đường chuyền thông minh của tiền vệ trẻ người Brazil đã giúp cho Tevez ghi bàn mở tỷ số. Không những thế, anh còn kiến tạo ít nhất hai cơ hội nữa cho Rooney và Ronaldo có cơ hội đối mặt với thủ thành Wigan nhưng tiếc là cú sút của họ đã không thành bàn thắng. Anderson đã chứng minh cho mọi người thấy được tài năng của anh đã tỏa sáng và chắc chắn Ferguson đã có thể mỉm cười.

Anderson có trận đấu tốt trước Wigan

Elano: (Man City):
Thêm một trận đấu tuyệt vời của tiền vệ người Brazil. 2 bàn thắng anh ghi được trong đó có một bàn đẹp như vẽ chính là minh chứng khẳng định rằng anh là người sẽ thành công ở Premiership. Các đội bóng lớn đang nhóm ngó tuyển thủ Brazil và cơ hội đang đến với Elano.

David Bentley (Blackburn): Xuất sắc ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu, David Bentley đã giúp Blackburn có được sự khởi đầu tốt sau cú shock ở Uefa Cup. Đó là lý do tại sao mà Mark Hughes thường xuyên xếp anh đá chính.

Tiền đạo

Robbie Keane (Tottenham): “Quái kiệt” của Sprus đã khiến cho hàng thủ của Liverpool phải chao đảo. Hai pha ghi bàn trong chớp mắt của Keane đã giúp cho Tottenham trở về từ Anfield với 1 điểm. Công đầu thuộc về Keane nhưng nếu may mắn hơn, họ đã có thể có được 3 điểm.

 Keane xứng đáng là thủ lĩnh của Sprus

Robin Van Persie (Arsenal):
Cú nã đại bác mở tỷ số trong trận đấu với Blackburn của Persie chắc hẳn vào được đưa vào sách giáo khoa dạy bóng đá. Nó không thể đẹp hơn và có lẽ chẳng có thủ môn nào có thể cản nổi cú sút đó. Nhưng cái quan trọng nhất đối với Persie trong trận này chính là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 sau khi nhận đường chuyền thuận lợi từ Theo Walcott. Arsenal vẫn là số một với phong độ xuất sắc của Robin van Persie.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X