Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "MU sẽ vô địch Premier League"

Thứ Hai 08/10/2007 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng "giải đen" với tỷ số đậm đà 4 - 0 trước Wigan, tiền vệ Cristiano Ronaldo của Manchester United tin rằng đội bóng của anh sẽ lại tiếp tục vô địch giải Ngoại hạng mùa này.

Kể từ đầu mùa giải cho đến trước trận đấu với Wigan, Manchester United liên tục làm cho những người yêu mến họ phải thất vọng mặc dù những thành tích mà Quỷ Đỏ giành được tài đấu trường trong nước cũng như quốc tế là không tồi chút nào. Người ta không còn thấy một Manchester United với triết lý tấn công luôn hướng về phía trước mà thay vào đó là một lối chơi vô hồn, thiếu sức sống cộng thêm nhưng toan tính có phần thực dụng.

Cả Ronaldo và Rooney đều đã nổ súng trong trận đấu với Wigan

Thế nhưng với trận thắng vào cuối tuần trước của Quỷ Đỏ đã làm cho người ta quên đi những nỗi thất vọng và hoài nghi về nửa đỏ của thành phố Manchester. Còn đối với Ronaldo, anh tin rằng khi khó khăn đã qua đi, MU sẽ lại tiếp tục giành ngôi vô địch.

Ronaldo nói: "Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành được ngôi vô địch ở mùa giải năm nay mặc dù mọi thứ có vẻ như sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Mỗi khi một mùa giải mới bắt đầu, tôi nghĩ rằng Arsenal, Chelsea, Liverool và Manchester United là những ứng cử viên cho chức vô địch nhưng tôi tin rằng rồi cuối cùng chúng tôi cũng sẽ giành chiến thắng."

"Mùa bóng này, cả Arsenal và Liverpool đều rất mạnh. Arsenal đang trình diễn một thứ bóng đá cực kỳ đẹp mắt vào thời điểm hiện tại. Họ có một đội hình trẻ tài năng. Liverpool cũng thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi mới là đội bóng hay nhất."

Khi được hỏi tham vọng của mình về Champions League, Ronaldo trả lời: "Dĩ nhiên Premier League và Champions League luôn là hai giải đấu quan trọng nhất, và tôi tin rằng Manchester United giành được một trong hai chức vô địch, thậm chí có thể là cả hai."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X