Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh: Robinson hãy đợi đấy !

Thứ Hai 08/10/2007 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những sai lầm liên tiếp trong những đấu vừa qua đã khiến cho cơ hội được ra sân trong màu áo ĐT Anh tại hai trận đấu gặp Nga và Estonia thuộc vòng loại Euro 2008 của thủ môn Paul Robinson trở nên rất ít.

Robinson có lỗi trong bàn mở tỷ số của Voronin

Đã hai trận gần đây, sai lầm của Robinson luôn mắc những lỗi rất cơ bản. Nếu như tại trận đấu cách đây một vòng các đồng đội đã giúp anh khỏi một bàn thua ngớ ngẩn trước Aston Villa thì tối qua từ một tình huống không quá khó, sau cú sút phạt của Steven Gerrard, thủ thành 27 tuổi không thể bắt dính và để bóng nẩy ra giúp Andriy Voronin lao vào sút bồi mở tỷ số trận đấu.

Có thể nói sự tự tin của Robinson đã giảm đi rất nhiều cũng sau một lỗi còn ngớ ngẩn hơn khi anh sút hụt và để bóng từ từ lăn vào trong trận thua 0-2 trước Croatia cách đây một năm. Do đó đã có rất nhiều người nghi ngờ về khả năng được bắt chính của cựu thủ môn Leed Untied trong những trận đấu tới đây của ĐT Anh.

Tuy nhiên, HLV Martin Jol của Spurs vẫn tỏ ra bênh vực người học trò của mình: "Tôi không đổ lỗi cho phong độ của cậu ấy bởi vì cú sút ấy đã chạm vào người của  Jenas và có phần đổi hướng rồi đi thẳng vào đầu gối của Paul. Trong tình huống này Voronin lại chẳng bị ai kèm do đó bàn thua là điều có thể hiểu. Các trận đấu đều rất khó khăn và nếu không có cậu ấy chúng tôi còn để thua nhiều hơn."

Cuối tuần này đội tuyển Anh sẽ có chuyến hành quân đến nước Estonia trong trận đấu có ý nghĩa quyết định đến chiếc vé đi tiếp tới Áo và Thụy Sĩ tại bảng F. Và nếu Robinson tiếp tục được HLV Steve McClaren chọn đá chính, sẽ không có cửa cho anh tiếp tục mắc sai lầm như vậy.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X