Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điềm gở của Man Utd trước trận chung kết FA

Thứ Tư 16/05/2007 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man Utd sẽ thiếu vắng đội trưởng Gary Neville cho trận chung kết FA Cup diễn ra vào thứ 7 này sau khi hậu vệ tuyển Anh này tái phát chấn thương cách đây vài ngày. Đây có thể xem là một điểm gở của Man Utd cũng như chính bản thân Gary Neville.


Đội trưởng Gary Neville vẫn chưa thể hồi phục chấn thương
 

Hậu vệ 32 tuổi đã vắng mặt ở nửa cuối mùa giải của Man Utd sau khi dính chấn thương trong trận Man Utd gặp Bolton ở Premiership cách đây hai tháng. Nhưng ta cho rằng anh sẽ trở lại trong trận đấu với AC Milan ở bán kết Champions League và kế đến là trận chung kết FA với Chelsea nhưng tất cả đều không phải là sự thật. Neville chấn thương vẫn rất nặng và anh còn phải nằm viện một thời gian dài nữa.


Soạn tin nhắn CUP FA [tỷ số] gửi tới 8599 để dự đoán tỷ số trận chung kết cúp FA: Chelsea - MU và trúng thưởng lớn với Bongda24h
Không chỉ vắng mặt trong các trận đấu quan trọng của Man Utd, Gary có thể lỡ hẹn với các trận đấu của tuyển Anh nếu như anh không kịp phục hồi.


Wes Brown hoặc John O'Shea sẽ là người đá thay tvị trí của Neville bên cánh phải trong trận tiếp Chelsea

ở chung kết FA tới.


Tình hình ở đội tuyển Anh thì tệ hại hơn, bên cạnh việc thiếu vắng Neville, khả năng hậu vệ trẻ Micah Richards vắng mặt cũng lớn khi anh mới dính chấn thương. Trận đối đầu với Estonia trong tháng tới có thể khiến Anh lao đao vì hàng thủ.


     
Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X