Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez về Real với giá 30 triệu Bảng ?

Thứ Ba 15/05/2007 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bàn thắng vàng của Tevez vào lưới MU đã giúp cho West Ham trụ hạng thành công nhưng rất có thể tiền đạo người Argentina này sẽ không còn khoác áo The Hammers vào mùa sau. Theo đó, Real Madrid đã chấp nhận con số kỷ lục 30 triệu Bảng để có tiền đạo này.

Tevez một lần nữa khẳng định được tài năng của mình

Chơi rất dở khi mới đến sân Upton Park, nhưng đến cuối mùa, Tevez bỗng chơi bùng nổ và là nhân tố chính trong chiến dịch trụ hạng thành công của ông Curbishley. Thế nhưng, theo thông tin chính thức từ West Ham thì CLB này không có ý định tiếp tục giữ Tevez lại chơi trong mùa giải sau và sẽ đưa trả cầu thủ này về cho triệu phú  Kia Joorabchian, người sở hữu thực sự tiền đạo này và bản thân Tevez cũng muốn ra đi.

Ông Joorabchian cũng bóng gió về khả năng ra đi của Tevez : " Cậu ấy nói với tôi, nhiệm vụ của cậu ấy là giúp West Ham ở lại Premiership và cậu ấy đã hoàn thành điều đó."

Hiện thời đã có cả Real Madrid, AC Milan và Sevilla đều đang để ý đến tiếng đạo trẻ này nhưng đội bóng Hoàng Gia hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua này với việc đã đánh tiếng với giới báo chí rằng Real sẵn sàng chi đến 30 triệu Bảng Anh để có Tevez.

Có thể đến tuần sau số phận của Tevez trong mùa giải tới sẽ được định đoạt.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X