Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson lạc quan vào tương lai tươi sáng

Thứ Ba 15/05/2007 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một buổi phỏng vấn mới đây nhất, Sir Alex Ferguson đã tuyên bố Manchester Untied của ông sẽ chơi tấn công và dồn ép Chelsea vào thế phòng ngự tại Wembley.

Với chức vô địch Premiership vừa mới đạt được, HLV của Manchester United tin rằng đội bóng của ông có thể đánh bại được gã nhà giàu Chelsea trong trận chung kết FA Cup để tại thiết lập sự thống trị của mình ở giải quốc nội.

Alex Ferguson và các học trò bên chiếc cúp vô địch Premiership


Sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch Premiership tại Nhà hát của những giấc mơ sau 4 năm chờ đợi, Alex Ferguson đã hùng hồn tuyên bố :"Chúng tôi sẽ dồn ép đối phương tại Wembley."

"Chiến thắng tại giải Ngoại hạng sẽ là một động lực không nhỏ giúp chúng tôi cố gắng và mục tiêu kế tiếp mà chúng tôi đang hướng tới là FA Cup. Thật là tuyệt khi được chơi trận chung kết đầu tiên tại sân vận động mới."

"Tôi có một cảm giác rất giống với năm 1993 khi lần đầu tiên Manchester United đọat cú đúp, ở những mùa giải sau đó Manchester United đã thống trị giải trong nước."

"Tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới, đội bóng của chúng tôi sẽ tiến bộ và trưởng thành hơn. Cùng với Premiership, mục tiêu của chúng tôi sẽ là các cúp Châu Âu."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X