Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: Owen sẽ ở lại

Thứ Ba 15/05/2007 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại của Newcastle, Alan Shearer tin tưởng rằng tiền đạo Michael Owen sẽ ở lại CLB vào mùa bóng tới.

Alan Shearer - huyền thoại của Newcastle

Hiện tại, đang có nhiều thông tin cho rằng Owen sẽ rời đội bóng của mình ở mùa hè tới. Sau khi có cả một mùa giải dính chấn thương và không thể thi đấu, Owen dường như bặt vô âm tín ở Premiership. Tuy nhiên, ngay sau khi trở lại, anh đã là chủ đề của báo giới vì thông tin xung quanh việc đi hay ở St James' Park. Nhiều câu lạc bộ lớn đã đồng ý hỏi mua Owen giá 9 triệu bảng Anh trong khi anh chuyển đến Newcastle từ Real Madrid có giá trị đến 17 triệu bảng.

Tuy nhiên, Shearer tin rằng Owen sẽ ở lại. Khi được hỏi về việc tiền đạo nào sẽ chơi cho Newcastle mùa tới, Shearer không ngần ngại nói rằng đó chính là Owen.

“Cậu ấy sẽ ở lại và ghi bàn cho Newcastle mùa bóng tới. Michael có thể sẽ chọn một phương án mới nhưng cậu ấy còn hợp đồng với Newcastle. Cậu ấy sẽ ở lại, tôi chắc chắn như thế”, Shearer nói.

“Sẽ ra sao nếu như man Utd mua được tiền đạo Dimitar Berbatov của Tottenham? Tôi nghĩ là lúc đó Owen cũng không còn sự lựa chọn nào khác nữa”.

Owen đã thi đấu trận đấu thứ 14 cho Newcastle trong trận hoà 1-1 trước Watford chủ nhật vừa qua.

Cũng đang có những thông tin cho rằng Shearer sẽ tiếp quản Newcastle sau khi huấn luyện viên Glenn Roeder rời đội bóng. Chưa có nguồn thông tin chính thức nào nhưng khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X