Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Didier Drogba muốn được thế chỗ Mourinho ở Chelsea

Thứ Sáu 27/11/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba không hề giấu giếm tham vọng muốn được dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong tương lai không xa.

Didier Drogba muon duoc the cho Mourinho o Chelsea hinh anh
Drogba muốn được thay thế Mourinho

Kể từ khi Didier Drogba rời Stamford Bridge, Chelsea vẫn đang loay hoay đi tìm một “số 9” đẳng cấp để thế chỗ. Tưởng chừng như mục tiêu này đã sớm được hoàn thành khi tiền đạo Diego Costa đã có màn trình diễn xuất thần ở mùa giải 2014-2015, song mọi việc diễn ra ngay sau đó nằm ngoài trí tưởng tượng của nhiều người. Chân sút gốc Brazil liên tục sa sút phong độ trong chuỗi trận đã qua và khiến cho The Blues trải qua thành tích thi đấu thảm hại.

Trong khi đó, ở tuổi 37 tiền đạo Didier Drogba vẫn đang nhảy múa tưng bừng trên hàng công của Montreal Impact. Kể từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Saputo Stadium, cầu thủ người Bờ Biển Ngà luôn duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng với 12 bàn/12 trận. Thậm chí có tin đồn rằng, Drogba sẽ trở về Stamford Bridge trong phiên chợ Đông tới để giải cứu cho Chelsea thoát khỏi nguy cơ về một mùa giải trắng tay.

Chelsea đang thiếu một thủ lĩnh
(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo Didier Drogba cho rằng đội hình Chelsea hiện tại đang thiếu đi một thủ lĩnh.

Tuy nhiên, tham vọng của Didier Drogba là vô cùng lớn, anh muốn trở lại Chelsea trên cương vị huấn luyện hoặc làm việc trong thành phần BLĐ đội bóng. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo sinh năm 1978 nói: “Tôi chỉ muốn cống hiến cho Chelsea, nơi mà tôi đã gắn bó trong suốt sự nghiệp của mình. Vẫn còn rất nhiều vị trí dành cho tôi sau khi tôi giải nghệ. Tại sao không phải là một huấn luyện viên? Hoặc một GĐTT hay một trợ lý huấn luyện các tiền đạo? Chắc chắn là tôi sẽ làm việc hết mình.

Trên thực tế, khả năng Didier Drogba hoàn thành được mục tiêu trên là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh tương lai của Jose Mourinho càng trở nên bấp bênh hơn. Dường như, ông chủ Abramovich đã cho Mr Special quá nhiều cơ hội sau chuỗi thành tích thi đấu bét bát của đội nhà. Tuy nhiên, nếu như không thể cải thiện được kết quả thì rất có thể Mou sẽ phải cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng. Và khi đó, Drogba sẽ là ứng viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X