Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea đã sẵn sàng để đánh bại Tottenham”

Thứ Năm 26/11/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill mới lên tiếng cảnh bảo Tottenham rằng Chelsea đã tìm lại phong độ và hướng tới những chiến thắng tiếp theo.


Kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG dường như đã mang lại những điều tích cực cho Chelsea. Các cầu thủ của họ đã có cơ hội sốc lại tinh thần trong khi áp lực dồn lên HLV Jose Mourinho cũng được giảm bớt. Cuối tuần qua, Chelsea đã có những dấu hiệu khởi sắc và giành chiến thắng 1-0 trước Norwich City. Mới nhất, The Blues cũng đã dễ dàng đánh bại Maccabi Tel Aviv 4-0 tại vòng bảng Champions League.

Trung ve Gary Cahill tu tin truoc tran dau Tottenham vs Chelsea hinh anh
Cahill mở tỉ số cho Chelsea trước Maccabi

Đó là lý do để trung vệ Gary Cahill, người mở tỉ số vào lưới Maccabi tại Israel tự tin thách thức đối thủ Tottenham cuối tuần này: “Chiến thắng trước Maccabi mang lại nhiều ý nghĩa với Chelsea. Đầu tiên và quan trọng nhất nó đã giúp chúng tôi có lợi thế trong cuộc đua vào vòng loại trực tiếp của Champions League”, anh nói với kênh ChelseaTV.

“Đồng thời, trận đấu Maccabi 0-4 Chelsea cùng với chiến thắng trước Norwich đã làm nên đà hưng phấn cho Chelsea, cải thiện bầu không khí u ám trước đó. Tâm lý đã được cởi bỏ và giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Tottenham. Họ đang có phong độ cao, không nghi ngờ gì vào tính hấp dẫn của trận đấu này và chúng tôi sẽ hướng tới một kết quả khả quan”, Cahill nói thêm.

Trung ve Gary Cahill tu tin truoc tran dau Tottenham vs Chelsea hinh anh 2
Cộng với chiến thắng Norwich, Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh

Chelsea đang trên đà hồi sinh song có một thực tế là chặng đường phía trước của họ vẫn còn khá gian nan. Tại Champions League, với việc Dynamo Kiev bất ngờ hạ Porto ngay tại Bồ Đào Nha, cục diện bảng G trở nên khá khó lường. Ở lượt trận cuối, The Blues sẽ bước vào cuộc quyết đấu với Porto trên sân nhà Stamford Bridge với mục tiêu buộc phải thắng để chắc chắn giành vé đi tiếp.

Còn tại Premier League, khởi đầu nghèo nàn khiến Chelsea hiện chỉ có vị trí thứ 15 khá khiêm tốn. Chưa nói tới bảo vệ chức vô địch, việc trở lại nhóm được dự cúp châu Âu thôi cũng cần một nỗ lực lớn từ thầy trò Mourinho. Trước mắt họ sẽ là thử thách đáng gờm từ trận đấu Tottenham vs Chelsea, với đối thủ tối Chủ nhật tới là đội bóng cùng thành phố London đã bất bại 12 vòng liên tiếp tại giải quốc nội.

Xem lại Video tổng hợp trận Maccabi 0-4 Chelsea (Vòng Bảng Champions League 2015/16):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X