Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thay thế Terry

Thứ Năm 26/11/2015 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLĐ Chelsea đang tính tới phương án triệu hồi sao trẻ Michael Hector về sân Stamford Bridge trong phiên chợ Đông tới để thay thế cho đội trưởng John Terry.

Chelsea da tim duoc nguoi thay the Terry hinh anh
Chelsea tính triệu tập Michael Hector trở lại

Sự sa sút của hàng thủ với những Terry, Cahill, Ivanovic là nguyên nhân chính khiến Chelsea đang có kết quả thi đấu kém cỏi trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016. Tại Premier League, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ giành được 14 điểm sau 13 lượt trận và gần như chính thức trở thành cựu vương. Trong khi đó ở Champions League, dù đã giành tới 10 điểm sau 5 lượt trận nhưng khả năng đi tiếp của The Blues vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Theo tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch thay máu lực lượng ở hàng Chelsea bằng việc mua sắm lực lượng trong phiên chợ Đông tới. Được biết, The Blues đã nhắm tới John Stones trong vai trò thủ lĩnh hàng thủ song họ không thể nào thuyết phục được đội bóng chủ quản Everton nhả người. Trong khi đó, dù có bán Stones thì mức giá mà đội chủ sân Goodison Park quát cũng là khá đắt đỏ (theo tiết lộ 45 triệu bảng).

Trước hình hình trên, HLV Jose Mourinho đang tính triệu hồi trung vệ Michael Hector về sân Stamford Bridge trong phiên chợ Đông tới để thay thế cho John Terry. Được biết, đầu tháng 9 vừa qua, Chelsea đã mua Hector từ Reading với một bản hợp đồng 5 năm, trị giá 4 triệu bảng. Nhưng ngay sau đó, The Blues lại để chính đội chủ sân Madejski Stadium mượn trung vệ sinh năm 1992 với thời hạn 1 năm.

Trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, Michael Hector đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Reading tại Championship. Theo thống kê từ trang Whoscored, cầu thủ gốc Jamaica có chỉ số phòng ngự rất ấn tượng với 2.3 pha đánh chặn, 3 phản phá và 5.9 lần giải nguy khung thành đối phương và đây cũng là lý do khiến Chelsea triệu hồi Hector. Tuy nhiên, rào cản nằm ở chỗ Reading không hề có ý định trả Hector cho The Blues trước thời hạn. Cụ thể, đích thân GĐĐH Samrit Thankanchanasuts đã tuyên bố: “Chelsea muốn đưa cậu ấy trở lại sớm hơn dự kiến nhưng chúng tôi sẽ không đồng ý chừng nào đến hết mùa giải”. Xem ra, nếu muốn hiện thực hóa được mục tiêu trên thì Chelsea sẽ phải mất một khoản tiền không nhỏ cho Reading.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X