Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền tấn, Chelsea tính gây sốc với Franck Ribery

Thứ Năm 26/11/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea tính mua tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich trong phiên chợ Đông tới. Theo tiết lộ, số tiền mà The Blues dự kiến chi ra trong thương vụ này có thể lên tới 45 triệu bảng.

Chi tien tan, Chelsea tinh gay soc voi Franck Ribery hinh anh
Chelsea tính chi khủng mua Ribery

Tiền vệ Franck Ribery đang trải qua nốt trầm đáng quên trong sự nghiệp ở tuổi 32 bởi chấn thương liên miên. Theo đó, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thi đấu bất cứ một phút nào cho Bayern Munich kể từ đầu mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Từng là cầu thủ vô cùng quan trọng song giờ đây sự vắng mặt của Ribery cũng không phải là thảm họa với Hùm xám. Hiện tại, tân binh Douglas Costa vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng trong vị trí tiền vệ trái với 4 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Thậm chí, ngay cả Franck Ribery trở lại thì anh cũng khó lòng có thể lấy lại được vị trí chính thức từ tay của đàn em Costa. Nên nhớ, cựu cầu thủ của Marseille đã rời xa sân cỏ quá lâu và anh cần phải mất một thời gian dài để tìm lại được cảm giác bóng và phong độ. Trước tình hình trên, tương lai của Ribery đang trở nên khá bấp bênh tại sân Allianz Arena.

Bất chấp tương lai khó đảm bảo tại Bayern, tiền vệ Franck Ribery vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt là rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tờ Daily Mail vừa tiết lộ, Chelsea đang xem xét khả năng mua Ribery trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới trong bối cảnh Hazard đang sa sút phong độ đáng trách. Được biết, số tiền mà The Blues dự tính chi ra trong thương vụ này có thể lên tới 45 triệu bảng.

Việc Chelsea chi ra một số tiền lớn trên với cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 32 chắc chắn là một thông tin gây sốc với các tín đồ của làng túc cầu. Nên nhớ, trước đó cầu thỉ người Pháp đã tính tới phương án giải nghệ sớm sau khi bị Bayern ỡm ờ trong việc gia hạn hợp đồng. Xem ra, niềm tin của The Blues vào cựu cầu thủ của Marseille là khá mù quáng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X