Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bị chỉ trích là điều có lợi cho Anthony Martial"

Thứ Sáu 27/11/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Claudio Ranieri của Leicester City cho rằng những lời chỉ trích sẽ giúp cho tiền đạo Anthony Martial trưởng thành hơn rất nhiều.

Sau trận hòa M.U 0-0 PSV, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chê bai hàng công kém cỏi của Quỷ đỏ. Trong đó, tiền đạo Anthony Martial bị chỉ trích nhiều nhất sau màn trình diễn vô hại trước đại diện của Hà Lan. Cụ thể, Scholes nói: “Martial không phải là mẫu tiền đạo thực thụ. Cậu ta chỉ biết dạt cánh và không hề bận tâm lắm nếu như bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Bi chi trich la dieu co loi cho Anthony Martial hinh anh
Anthony Martial đáng bị chỉ trích

Sau nhận định trên, nhiều ý kiến cho rằng Paul Scholes dường như đang có chỉ trích hơi thái quá với Anthony Martial. Bởi đơn giản một điều, cầu thủ người Pháp vẫn còn trẻ và anh cần thời gian để hoàn thiện năng lực chơi bóng của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, mới đây HLV Claudio Ranieri của Leicester City lại có suy nghĩ hoàn toàn khác về lời chỉ trích về Martial.

Trả lời phỏng vấn trước trận Leicester vs M.U tại vòng 14 Premier League 2015-2016, gã thợ hàn nói: “Đó là những chỉ trích đúng đắn, Scholes có quyền đưa ra những lời như vậy. Nhưng nó sẽ giúp ích cho Anthony Martial cải thiện bản thân. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, tự tin dù còn rất trẻ. Điều quan trọng là cậu ấy rất thông minh, để có thể ngày càng tiến bộ.

Sau chuỗi trận khởi đầu như mơ, tiền đạo Anthony Martial đã bất ngờ sa sút phong độ đáng trách. Cụ thể, cựu cầu thủ của AS Monaco đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn cho M.U trên mọi đấu trường. Việc Martial tịt ngòi cũng là một phần nguyên nhân khiến cho hàng công của Quỷ đỏ có màn trình diễn mờ nhạt và giành được những kết quả không được như mong muốn.

Cụ thể, M.U hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 2 với 27 điểm sau 13 lượt trận ở Premier League 2015-2016. Trong khi đó tại đấu trường Champions League, Quỷ đỏ cần phải giành trọn 3 điểm trên sân của Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng nếu như không muốn sớm bị loại. Rõ ràng, hơn lúc nào hết HLV Van Gaal cần phải tìm ra giải pháp để giúp hàng công của đội nhà lấy lại được phong độ.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X