Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Cán mốc đáng nhớ, sao Tottenham vẫn thất vọng vì kết quả

Chủ Nhật 08/03/2020 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Dele Alli sau trận hòa 1-1 với Burnley trong khuôn khổ vòng 29 Premier League.

Bàn thắng trên chấm penalty ở Turf Moor giúp Dele Alli cán mốc 50 bàn thắng Premier League trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Anh vẫn không thể vui vẻ gì khi chỉ có thể giúp Tottenham gỡ hòa tỷ số 1-1 với Burnley và bất lực trong phần còn lại của trận đấu.

Burnley 1-1 Tottenham Dele Alli cán mốc 50 bàn thắng ngoại hạng hình ảnh
Burnley 1-1 Tottenham: Dele Alli

Chung cuộc, Spurs “đánh rơi hai điểm” và tiếp tục loay hoay trong cơn khủng hoảng của mình, với thêm một trận không thắng và ngày càng bị Top 4 Premier League nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng. Dele Alli thất vọng phát biểu sau trận đấu vòng 29:

“Tôi đã chạm một cột mốc tuyệt vời nhưng âu cũng chẳng quan trọng gì nữa rồi. Tôi sẵn sàng đổi cả 50 bàn thắng của mình chỉ để lấy ba điểm trọn vẹn về cho đội bóng của mình. Ngày hôm nay mặc dù là những người gỡ hòa, nhưng chúng tôi mới đánh rơi hai điểm.”

“Tất nhiên, chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một, từ khía cạnh chuyên môn đến tinh thần quyết liệt chiến đấu. Chúng tôi đã cải thiện được diện mạo của mình sau giờ nghỉ giải lao và có lẽ sẽ xứng đáng hơn với kết quả chiến thắng cuối cùng thay vì chỉ một trận hòa như thế này.”

Giữa tuần sau, Tottenham sẽ phải hành quân sang Đức cho màn tái đấu với Leipzig ở vòng 1/8 Champions League. Trong trận lượt đi, thầy trò Jose Mourinho đã nhận thất bại ngay trên sân nhà và giờ đây đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi trời Âu với phong độ bạc nhược như thế này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X