Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục không thắng, Mourinho gay gắt khiển trách học trò

Chủ Nhật 08/03/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận hòa 1-1 với Burnley ở vòng 29 Premier League.

Tottenham tiếp tục nối dài chuỗi mạch thất vọng của mình với thêm một trận đấu không thắng nữa, lần này là kết quả 1-1 trên sân Burnley khi chính các vị khách thủ đô London phải vất vả gỡ hòa cũng chỉ nhờ quả phạt đền thành công của Dele Alli trong hiệp hai.

Mourinho Ndombele
Burnley 1-1 Tottenham: HLV Jose Mourinho và Tanguy Ndombele

HLV Jose Mourinho gay gắt khiển trách Tanguy Ndombele, chỉ trích màn trình diễn dưới sức của tiền vệ người Pháp bị thay ra ngay trong giờ nghỉ sau 45 phút đầu tiên: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ý thức tận dụng mọi phút giây trên sân cỏ để cải thiện khả năng bản thân trong môi trường Premier League này.”

“Tôi biết cậu ấy vẫn là một cầu thủ có tài và cũng gặp khó khăn ở một môi trường, đất nước mới như nhiều người khác. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải hiểu mình cần phải làm tốt hơn nữa, rằng những cơ hội tôi trao cho không phải vô hạn bởi vì lợi ích quan trọng của cả tập thể.”

“Dẫu sao với Lucas Moura và Giovani Lo Celso tạo nên sự khác biệt, hiệp hai của chúng tôi đã trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Tôi mong các cầu thủ của mình không thể lúc nào cũng mệt mỏi và rệu rã như vậy, thế nên hy vọng Tanguy Ndombele sẽ tuyệt vời hơn ở mùa giải sau. Tôi cần sự hợp tác của tất cả các cầu thủ vì sự phát triển và thăng tiến của cả tập thể.”

Giữa tuần sau, Tottenham sẽ phải hành quân sang Đức cho màn tái đấu với Leipzig trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, Spurs đã nhận thất bại ngay trên sân nhà và giờ đây đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi trời Âu với phong độ bạc nhược như thế này.

Cán mốc đáng nhớ, sao Tottenham vẫn thất vọng vì kết quả
Phát biểu của tiền vệ Dele Alli sau trận hòa 1-1 với Burnley trong khuôn khổ vòng 29 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X