Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận vất vả, sao Arsenal lại "mèo khóc chuột" với bại tướng

Thứ Ba 10/03/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Alexandre Lacazette sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại West Ham trong trận derby thủ đô London ở vòng 29 Premier League.

Alexandre Lacazette ghi bàn thắng duy nhất của trận derby thủ đô London sau đường kiến tạo bằng đầu của Mesut Ozil. Bàn thắng ban đầu không được công nhận nhưng với sự lên tiếng của VAR, tiền vệ người Đức đã được minh oan lỗi việt vị và góp công cho đồng đội mang về ba điểm trọn vẹn cho Arsenal.

 

Lacazette noi ve tran thang West Ham
Arsenal 1-0 West Ham: Alexandre Lacazette

Chia sẻ của chân sút người Pháp, chủ nhân của pha lập công muộn màng giải cứu Pháo Thủ: “Tôi rất vui khi ghi bàn cho đội. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi vui mừng. Họ xứng đáng hơn vì những cơ hội mà họ tạo ra. Đây là bóng đá, đôi khi bạn không nhận được những gì bạn xứng đáng.”

“Công việc của tôi là khiến người quản lý đau đầu. Tôi đang cố gắng để trở thành đội đầu tiên nhưng tôi vui mừng khi ghi bàn trở lại vào hôm nay. Tôi biết rằng bây giờ tôi phải chơi tốt một lần nữa trong trận tiếp theo. Mọi người đều muốn cống hiến hết sức mình và điều bình thường là bất cứ khi nào chúng tôi làm điều đó, chúng tôi sẽ thực hiện như một đội.”

Không chỉ cảm thấy tiếc nuối cho bại tướng West Ham theo kiểu “mèo khóc chuột”, Lacazette còn nhân đây muốn mượn màn tỏa sáng của mình để gửi thông điệp cho ông thầy Mikel Arteta, trong bối cảnh cạnh tranh vị trí quyết liệt gắt gao trên hàng tấn công Arsenal. HLV người Tây Ban Nha âu cũng chỉ mong cơn đau đầu dễ chịu như vậy để phục vụ chiến dịch chạy đua Top 4 Premier League mùa giải này.

Arsenal 1-0 West Ham: VAR ra tay, Pháo có ngay 3 điểm
Trọng tài biên xác định Arsenal mắc lỗi việt vị ở tình huống ghi bàn nhưng VAR thì không! Nhờ đó, Arsenal đã phá vỡ thế bế tắc và giành trọn 3 điểm ở trận...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X