Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng nhọc, Arteta cảm ơn VAR

Chủ Nhật 08/03/2020 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng hàng xóm West Ham với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu vòng 29 Premier League.

Alexandre Lacazette ghi bàn thắng duy nhất của trận derby thủ đô London sau đường kiến tạo bằng đầu của Mesut Ozil. Bàn thắng ban đầu không được công nhận nhưng với sự lên tiếng của VAR, tiền vệ người Đức đã được minh oan lỗi việt vị và góp công cho đồng đội mang về ba điểm trọn vẹn cho Arsenal.

Arsenal 1-0 West Ham HLV Arteta cảm ơn VAR giúp thắng nhọc hình ảnh
Arsenal 1-0 West Ham

HLV Mikel Arteta phát biểu sau khi đánh bại David Moyes, người thầy cũ thời còn chung chiến tuyến ở Everton cách đây hơn 10 năm: “Khi bàn thắng ban đầu không được công nhận, tôi cảm thấy tương đối bình thản và nghĩ rằng ổn thôi, rồi cơ hội sẽ lại đến cho các cầu thủ.”

“Tuy nhiên cuối cùng, chúng tôi hạnh phúc và cần phải cảm ơn VAR. Tất nhiên, chúng tôi vẫn xứng đáng với bàn thắng đó cũng như cả chiến thắng này, không chỉ xét trên tính hợp lệ của tình huống mà còn xuyên suốt diễn biến cả trận đấu, với sự chủ động áp đảo và nỗ lực quyết tâm của các cầu thủ.”

“Chúng tôi đang đi đúng hướng, có những bước ngoặt, ngã rẽ rất đúng đắn. Con tàu này vẫn sẽ còn nhiều khó khăn chông gai trước mắt, nhưng chúng tôi tự tin sẽ vượt qua mọi trở ngại. Ngày hôm nay, tôi cũng có may mắn gặp lại và đối đầu với một người mang rất nhiều giá trị niềm tin dành cho tôi.”

Thắng trận vất vả trước West Ham, Arsenal chưa thể cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng Premier League nhưng ít nhất cũng đã thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống chỉ còn 5 điểm. Giữa tuần sau, Pháo Thủ sẽ có trận đấu bù khó khăn trên sân nhà đương kim vô địch Manchester City.

Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 1-0 West Ham
Arsenal đánh bại West Ham 1-0 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs West Ham ấn tượng nhất.
Dư âm Arsenal 1-0 West Ham: Chiến thắng của Bernd Leno
Arsenal phải rất vất vả mới đánh bại West Ham 1-0 trên sân nhà ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, trận đấu Arsenal vs West Ham chứng kiến phong độ xuất sắc của...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X