Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Deco vẫy gọi Ronaldo về với Barca

Thứ Sáu 09/02/2007 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo có thể bị cấm đề cập đến Real Madrid, thế nhưng, điều đó không có nghĩa là nó sẽ ngăn cản các cầu thủ khác lôi kéo anh đến với CLB của họ. Deco, tiền vệ người Bồ Đào Nha, sẽ không phải là người duy nhất trong lần tập trung đội tuyển vừa qua cố gắng thuyết phục cầu thủ chạy cánh này rời Man United, trong trường hợp này là tới Barcelona.

 

Ronaldo và Deco trong một buổi tập của đội BĐN

Theo được hiểu, ĐKVĐ Champions League rất muốn có được Ronaldo trong mùa giải sau và chỉ mới vào tuần trước, Real Madrid cũng thừa nhận họ quan tâm tới cựu tiền vệ CLB Sporting Lisbon.

 

"Cậu ấy là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mọi đội bóng đều muốn có Cristiano", Deco cho biết. "Rất khó để cậu ấy rời Man United, tuy nhiên, tôi nghĩ Cristiano sẽ chọn Barcelona. Cậu ấy cũng như  Lionel Messi, đều có khát vọng muốn được thành công. Họ là hai cầu thủ mà tôi rất thích".

 

Trong khi đó, Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, tiết lộ rằng, tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha có thể đến Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này. Thậm chí, ông thừa nhận đã từng đề nghị bán Ronaldo cho Barcelona vào hồi mùa hè năm ngoái. Mới đây nhất, đêm thứ ba vừa qua, hai bên có nối lại mối quan hệ bằng cuộc gặp gỡ giữa Mendes với Txiki Begiristain, Giám đốc kỹ thuật của đội bóng xứ Catalan, trước khi họ ngồi cạnh nhau trên khán đài sân Emirates ở trận thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Brazil.

 

Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng cho rằng, Pepe Costa, một tuyển trạch viên của Barcelona, có tham dự vào cuộc gặp trên.

 

Tuy vậy, trả lời giới truyền thông hôm thứ tư vừa qua, Begiristain từ chối đã thảo luận với Mendes về vụ chuyển nhượng Ronaldo. "Tôi không tới đây để bàn về Cristiano Ronaldo và tôi muốn làm rõ điều đó", Begiristain nói. "Tôi gặp Jorge Mendes bởi vì ông ấy là bạn của tôi. Tôi biết ông ấy trong nhiều năm và Jorge là người đại diện cho nhiều cầu thủ trong đội hình Barcelona. Chuyến đi này đã được lên kế hoạch từ trước đó rất lâu".

 

Về phía Alex Ferguson, HLV của Man United, ông sẽ phát điên lên nếu nghi ngờ Ronaldo bị liên hệ trái phép, 4 năm sau khi ông để mất một số 7 huyền thoại khác - David Beckham - cho Real Madrid. Mặc dù thế, ông cũng khẳng định rằng, Ronaldo không phải để bán ngay cả khi Barcelona đưa ra đề nghị 45 triệu bảng và họ sẽ đề nghị với cầu thủ người Bồ Đào Nha một bản hợp đồng mới thay thế cho thoả thuận cũ kéo dài tới năm 2010. 

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X