Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin bỏ thi đấu để thăm mẹ

Thứ Năm 08/02/2007 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Obafemi Martins của Newcastle có khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng của FIFA sau khi cầu thủ này bỏ không thi đấu trong trận thua của Nigeria trước Ghana ngày thứ 3 vừa rồi.

Sự việc này đã làm cho huấn luyện viên của Nigeria Austin Equavoen hết sức tức giận khi mà cầu thủ 22 tuổi này không hề thông báo cho ông bất cứ thông tin nào và "biến mất" không lý do. Martins đang phải đứng trước khả năng bị FIFA cấm thi đấu một số trận vì sự vô kỷ luật của mình.

Đại bàng xanh Nirgieria đã để thua "bẽ mặt" trước Ghana hôm thứ 3 vừa rồi


 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Theo nhiều nguồn thông tin thì Martins đã quyết định bay đến Lagos để thăm mẹ của mình thay vì thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia và có vẻ như anh đã được câu lạc bộ chủ quản là Newcastle United cho phép. Tuy nhiên sự việc trở nên xấu đi sau khi thiếu vắng Martins, Nigeria đã bị Ghana vùi dập tới 4 - 1.

Huấn luyện viên Eguavoen tức giận cho biết :" Tôi sẽ tường trình sự việc này lên các quan chức cấp cao nhất của FIFA và đối với tôi hành vi của cậu ta nằm ở mức độ cao nhất của sự vô kỷ luật và không tôn trọng HLV."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X