Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg muốn gắn bó với Arsenal

Thứ Năm 08/02/2007 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ quốc tế người Thụy Điển của Arsenal, Freddie Ljungberg khẳng định anh không hề có ý định rời bỏ CLB của thủ đô London.

Ljungberg đã có những đóng góp không nhỏ cho thành công của Arsenal.

Tiền vệ người Thụy Điển đã nhận được những lời đề nghị từ AC Milan và Real Madrid nhưng anh vẫn dành trọn một niềm tin đối với người thầy của mình tại Arsenal, HLV Arsene Wenger cũng như đối với CLB của thủ đô London này.

Ljungberg, hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương mà anh gặp phải trong trận gặp Portsmouth hồi tháng 12 vừa qua, cho biết: “Tôi đã thi đấu cho Arsenal được 8 năm và HLV Arsene đã có 10 năm ở đây. Hiện nay tôi là cầu thủ hiện tại thi đấu lâu năm nhất tại CLB này.”

 

“Tôi sống để giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được điều đó tại Arsenal và tôi không thấy một điểm nào để có thể phải đi đến một nơi khác để tìm kiếm những thành công khác nữa.”

“Luôn có một mối ràng buộc hết sức đặc biệt tại Arsenal. Tôi thích cách thức đó và đó cũng là lý do tại sao tôi quyết định gắn bó mãi mãi với Arsenal.” 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Bên cạnh đó, mối quan hệ khá là thân thuộc với HLV Wenger cũng là một nguyên nhân giữ chân cầu thủ người Thụy Điển này ở lại với SVĐ Emirates, và hơn ai hết Ljungberg hy vọng HLV người Pháp sẽ có thêm một thập kỷ thành công với “thùng thuốc súng” Arsenal như những gì mà ông đã đạt được trong một thập kỷ vừa qua.

“Có rất nhiều điều khiến ông trở thành một con người đặc biệt” Ljungberg phát biểu về vị HLV tại Arsenal của mình “Ông ấy là một con người rất thông minh. Ông lựa chọn cầu thủ không chỉ bởi những gì mà họ thể hiện trên sân mà dựa trên cách thức duy trì thể lực cũng như xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa các cầu thủ trong phòng thay đồ và vì thế ông không gặp phải bất cứ một khúc mắc lớn nào trong vấn đề này.”

 

“Không những thế ông còn truyền đạt một cách thành công nhất những cách thức mà ông muốn các cầu thủ thể hiện trên sân, đến với mỗi cá nhân các cầu thủ. Trình độ của ông ngày càng được nâng lên một tầm cao mới và đã được thể hiện trong nhiều năm qua và trong những năm tới nữa.”

“David Dein (phó chủ tịch Arsenal) đã có lời đề nghị HLV Wenger một công việc suốt đời với Arsenal và đó cũng là điều mà các cầu thủ chúng tôi đều mong muốn. Tôi hy vọng ông sẽ có 10 năm thành công nữa tại đây.”

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X