Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack gia nhập dang sách "thương binh' của Chelsea

Thứ Năm 08/02/2007 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nỗi ám ảnh chấn thương của gã nhà giàu thành London Chelsea lại càng tăng lên khi tiền vệ đắt giá của họ Michael Ballack đã dính chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa Đức và Thụy Sĩ đêm qua.

Trước đó các nhà đương kim vô địch Premiership đã không thể có được sự phục vụ của 2 hậu vệ đó là Wayne Brigdge và Ashley Cole và gần hơn là những nỗi lo về khả năng không thể thi đấu của John Obi Mikel.

Ballack không thể tiếp tục thi đấu ở cuối hiệp 1


Trong trận đấu đêm qua có vẻ như Ballack đã bị căng cơ vào cuối hiệp một và không thể tiếp tục thi đấu ở hiệp 2. Bản thân đội trưởng của đội tuyển Đức cũng đã thưa nhận anh vẫn chưa có được thông tin từ phía các bác sĩ về mức độ trầm trọng của chấn thương này.

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Anh cho biết :"Chắc chắn đây là một chấn thương liên quan đến căng cơ tuy nhiên tôi hy vọng nó sẽ không quá nghiêm trọng."

"Chúng ta cần phải đợi mới có thể biết được kết quả chính xác từ phía các bác sĩ, mong rằng tình hình không trở nên tồi tệ hơn."

Tuy vậy đối với một số người thì sự vắng mặt của Ballack lại là cơ hội để cho Chelsea có thể thử nghiệm lại đội hình khi mà theo họ Ballack chính là một phần nguyên nhân cho phong độ không mấy thuyết phục của The Blue ở mùa giải năm nay. Dù sao đi nữa đây chắc chắn là một tinh rất không vui đối với Jose Mourinho bởi Ballack nằm trong danh sách những cầu thủ “bất khả xâm phạm“ của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha này.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X