Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar nghỉ nửa tháng vì vỡ mũi

Thứ Sáu 09/02/2007 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do bị vỡ mũi trong trận MU thắng Tottenham 4-0 cuối tuần trước, thủ thành số một của "Quỷ đỏ" chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong một số trận đấu tới. Trong khi đó, Ballack của Chelsea cũng mới dính chấn thương và hiện chưa thể đánh giá hết mức độ nghiêm trọng.  


Chấn thương mà Van der Sar phải nhận diễn ra ở những phút cuối trận đấu trên sân White Hart Lane, sau một pha va chạm với tiền đạo Robbie Keane của đội chủ nhà. Anh sau đó được các nhân viên y tế chăm sóc, nhưng không thể thi đấu tiếp mà phải vào viện và nằm lại đây một đêm để theo dõi.

Chấn thương này đã khiến Van der Sar mất cơ hội góp mặt trong trận giao hữu Hà Lan thắng Nga 4-1 hồi giữa tuần này.

Tình trạng của Van der Sar đã khá hơn. Anh không còn cảm thấy quá đau như trước và đang hy vọng có thể tập thể lực vào cuối tuần này, sau đó là trở lại đội một trong khoảng hai tuần sau. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn số hai Tomasz Kuszczak sẽ bắt chính cho MU trong gặp Charlton thứ bảy này, và vòng 5 FA Cup, gặp Reading vào 17/2. Van der Sar nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Lille ở Champions League ba ngày sau đó.

Trong khi đó, Ballack khiến HLV Mourinho đau đầu thêm với vấn nạn chấn thương. Tiền vệ của Chelsea mới dính chấn thương bắp chân khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia, trong trận giao hữu Đức thắng Thụy Sĩ 3-1 hồi giữa tuần. Chấn thương này đã khiến Ballack chỉ có thể thi đấu được gần nửa hiệp một trong trận đấu nói trên.

Chưa biết mức độ nghiêm trọng trong chấn thương của Ballack sẽ như thế nào, nhưng gần như chắc chắn anh sẽ phải nghỉ đá cuối tuần này, trong trận Chelsea gặp Boro trên sân nhà.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X