Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Deco: Lampard hãy ở lại

Thứ Bảy 19/07/2008 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh Deco của Chelsea đã bất ngờ lên tiếng thúc giục ông thầy Scolari cũng như Ban lãnh đạo The Blues tìm cách giữ chân Lampard lại.

 

“Frank là một cầu thủ phi thường. Thật thích thú khi được chứng kiến anh ấy tập luyện và thi đấu. Theo tôi Frank là cầu thủ hàng đầu ở vị trí của anh ấy và thật vinh dự khi được chơi bóng cùng Lampard”, Deco ca ngợi đồng đội.

Deco kêu gọi Lampard hãy ở lại

“Tôi không chắc anh ấy sẽ ở lại nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu Frank ở lại và được sát cánh cùng anh ấy. Bạn cần phải có những cầu thủ hàng đầu để chiến thắng tại Champions League và Lampard là một cầu thủ như vậy”.


Hiện tại Chelsea vẫn từ chối 2 lời đề nghị của Inter, tuy nhiên phía đội bóng Italia tuyên bố sẵn sàng làm nhiều cách để lôi kéo Lampard. Có lẽ là The Blues cũng khó có thể giữ chân được anh bởi nếu không để Lampard ra đi trong TTCN lần này đến 1/1/2009 họ sẽ mất không Lampard mà chẳng thu được đồng nào.

 

Có lẽ Chelsea chỉ muốn chèo kéo để tăng giá trị bản hợp đồng với Lampard mà thôi. 

  • H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X