Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bật mí về một bản hợp đồng... bí mật

Thứ Sáu 18/07/2008 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của MU, ngài Alex Ferguson đã xác nhận thông tin rằng, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận một cái tên rất thú vị trên thị trường chuyển nhượng hôm thứ 4 vừa qua.

Trên tờ thể thao Sky Sports News mới đăng tải, ban lãnh đạo CLB Manchester United đang rất nỗ lực trong thời gian này để mang về một tiền đạo đẳng cấp cho mùa bóng mới. Điều này được đích thân HLV Ferguson xác nhận. Nhưng ông vẫn nhất quyết không tiết lộ danh tính của nhân vật mà đội bóng đang hướng tới.


Sir alex: “MU đang tiếp cận một bản hợp đồng rất ấn tượng“

Thời gian qua, ban lãnh đạo MU đã có những liên hệ để đưa về sân Old Trafford những cái tên được coi là xuất sắc nhất ở giải ngoại hạng Anh như Dimitar Berbatov hay Roque Santa Cruz. Trong khi tiền đạo người Bulgarie rất muốn ra đi trong mùa hè năm nay, thì Cruz lại tuyên bố rằng anh muốn gắn bó với đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ MU - Paul Ince.

Một mục tiêu nữa của "Quỷ đỏ" là Klaas-Jan Huntelaar. Nhưng có vẻ như vụ chuyển nhượng này cũng không thật sự sáng sủa, khi mà tiền đạo trẻ người Hà Lan mới đây đã tuyên bố rằng nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax, khi đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Van Basten. Mặc dù anh nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn khác như Real hay Arsenal.

Chưa hết, đội bóng thành Manchester còn có những liên hệ với tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao Garcia, hiện đang khoác áo CLB River Plate, Sebastian Giovinco đang là người của Juventus và cả Alexis Sanchez mang quốc tịch Chile.

Tuy nhiên, khi chưa có một bản hợp đồng nào được thực hiện, thì Sir Alex đã lên tiếng về bản hợp đồng bí mật này: "Chúng tôi đã tiếp cận với một cầu thủ, và chắc chắn nếu thành công, đó sẽ là một bản hợp đồng rất ấn tượng."

Không hiểu cái tên mới sẽ đến Old Trafford là ai. Tất cả sẽ được sáng tỏ trong thời gian tới. Nhưng khi MU đã âm thầm tiếp cận như vậy, chắc chắn đó không phải là một cái tên tồi. Chúng ta sẽ cùng chờ xem.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X