Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dự định theo gót Beckham

Thứ Sáu 18/07/2008 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới phát biểu rằng trong tương lai, rất có thể anh sẽ chuyển đến Galaxy thi đấu. Nhưng chắc chắn thời điểm đó sẽ là phần cuối của sự nghiệp thi đấu của mình.


Ronaldo đang ở Mỹ trong thời gian hồi phục
chấn thương mắt cá

Hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá, Ronaldo hiện có mặt ở Mỹ để nghỉ ngơi. Tất nhiên, ở đây anh cũng được giới báo chí chú ý đến không kém gì siêu sao người Anh, David Beckham.

Trước đây, David Beckham đã từng chia tay MU để đến với Real Madrid. Sau khi có những ngày tháng gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cựu cầu thủ của sân Old Trafford đã chuyển đến LA Galaxy với một bản hợp đồng gây chấn động thế giới.

Hiện nay, Ronaldo cũng đang đi theo bước chân của người tiền nhiệm ở MU, đó là thể hiện ước muốn được thi đấu ở Real Madrid. Khi được hỏi, liệu sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid, anh có chuyển đến Galaxy như Beckham trước đây hay không, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết:

"Tôi vẫn còn nhiều thời gian. Hiện nay tôi muốn thi đấu ở châu Âu. Nhưng trong tương lai không ai biết biết được điều gì sẽ xảy ra. Beckham và Abel Xavier đều đã thi đấu ở đây. Tôi đã nói chuyện vài lần với Xavier và anh ấy cho biết thi đấu ở LA Galaxy rất tuyệt. Vì vậy, rất có thể trong tương lai tôi sẽ thi đấu cho đội bóng này."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X