Thứ Sáu, 05/07/2024 Mới nhất
Zalo

Đàn anh Giggs "ngợi ca" đàn em Ronaldo

Thứ Bảy 15/03/2008 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với phong độ hiện thời, Cristiano Ronaldo nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cầu thủ và HLV trên khắp châu Âu. Giggs cũng vậy, đội phó của MU không tiếc buông ra những lời có cánh về đàn em trong màu áo Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo đang có một thành tích đáng nể với 30 bàn trên tất cả các mặt trận mà Manchester United tham gia. Và có lẽ cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội cải thiện thành tích ấy trong trận làm khách tại sân Pride Park của Derby tối nay .

Trước thềm trận đấu, cầu thủ người xứ Wales và đồng thời cũng là đồng đội của Ronaldo đã không ngớt lời khen ngợi Ronaldo: "Phong độ của Cristiano, không chỉ mùa giải này mà xuyên suốt hai mùa bóng qua, thật không thể tin nổi! Tôi nghĩ rằng để có được kỉ lục ghi bàn nhiều như thế cậu ấy phải là một tiền đạo thiên tài."

 

Anh nói thêm: "Hy vọng rằng những bàn thắng sẽ vẫn cứ đến và cậu ấy luôn giữ được phong độ tốt như vậy. Đó là một điều tuyệt vời và rất có lợi cho đội bóng khi chúng tôi sở hữu được nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn".


"Tất cả những vòng đấu qua đã chứng tỏ rằng Cristiano cực kì xuất sắc. Cậu ấy thường xuyên thu hút tới hai hoặc ba hậu vệ đối phương chạy theo mình trong hầu hết thời gian của trận đấu. Vì lẽ đó, các cầu thủ khác được tạo cho những khoảng trống rất thuận lợi".


Giggs và Ronaldo có thể tiếp tục đảm nhận hai bên cánh của MU tối nay

Giggs có thể sẽ trở lại sân cỏ sau khi đã ngồi ngoài dưỡng sức 4 trận đấu vừa qua của MU. Một mặt cũng là để khích lệ tinh thần các cầu thủ trẻ sau trận thua tại FA Cup trước Portsmouth tuần trước.


Song có vẻ như cầu thủ người xứ Wales này vẫn khá an tâm và tin tưởng vào các đồng đội, khi anh đang cân nhắc sẽ nghỉ thêm một vài trận nữa để có được điều kiện sức khỏe tốt nhất trước khi bước vào thời điểm nước rút của mùa giải.


Anh nói: "Ở cùng thời gian này năm ngoái, chúng tôi chỉ có thể chọn ra 11 hoặc 12 cầu thủ có thể lực tốt nhất để ra sân. Vì vậy đã có nhiều lúc chúng tôi mệt tới phát cáu".


"Nhưng năm nay thì khác, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đang có thể lực và phong độ tốt. Chúng tôi có tới hai sự lựa chọn cho từng vị trí ở trên sân. Vì vậy khi một cầu thủ gặp phải chấn thương nhẹ hay mệt mỏi, HLV có thể dễ dàng thay đổi được đội hình "

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X