Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

David James gia hạn hợp đồng với Portsmouth

Thứ Sáu 14/03/2008 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành kỳ cựu David James vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Portsmouth tới cuối mùa giải 2009-2010 để qua đó xua tan những tin đồn về việc anh có thể tới Tottenham Hotspur sau khi mùa giải này kết thúc.

James đang có "mùa xuân thứ hai" cùng với đội chủ sân Fratton Park và chính phong độ ổn định của anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Pompei giành vé vào bán kết FA Cup cũng như có được vị trí khả quan tại giải Ngoại hạng.


Thành tích ấn tượng của thủ môn 38 tuổi này đã thuyết phục được HLV Fabio Capello và ông đã chọn anh bắt chính trong trận giao hữu với Thụy Sĩ hồi tháng 2 vừa qua bất chấp việc bóng đá Anh vẫn còn khá nhiều thủ thành trẻ tuổi.

Ở mùa giải này, James là thủ môn nhiều tuổi nhất giải Ngoại hạng cùng với Jens Lehmann của Arsenal và Kasey Keller của Fulham. Tuy nhiên, khi James luôn là sự lựa chọn số một tại Portsmouth thì 2 người còn lại chỉ là dự bị tại CLB của họ.

Dù không thật sự thành công với đội tuyển Anh (chỉ 36 lần được bắt chính trong suốt 11 năm) nhưng thủ môn nổi danh từ Liverpool này đang giữ hàng loạt kỷ lục khó xô đổ tại giải Ngoại hạng. James chính là thủ môn ra sân nhiều trận nhất trong lịch sử Premier League (hơn 500 trận) đồng thời cũng là người có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (hơn 150 trận).

Sau khi quyết định gắn bó với Portsmouth thêm ít nhất là 2 mùa bóng nữa, James tuyên bố trên kênh truyền hình riêng của CLB: "Tôi đang tận hưởng một không khí tuyệt vời tại đây. Khi gia nhập Portsmouth, tôi không hề hình dung được Portsmouth sẽ chơi tốt được như hiện nay."

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X