Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eduardo đã có thể thăm các đồng đội

Thứ Sáu 14/03/2008 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger đã tiết lộ với báo chí rằng, tiền đạo Eduardo đã rời bệnh viện và đến thăm các đồng đội trong một buổi tập, và rất muốn nhanh chóng quay trở lại vị trí của mình.


Eduardo đã có thể đến thăm các đồng đội


Mặc dù bị gãy chân và vẫn đang trong thời gian điều trị, nhưng tiền đạo người Croatia với nụ cười rất tươi đã đến thăm các đồng đội trong màu áo Arsenal trong một buổi tập của đội bóng này. Với chấn thương trong trận đấu với Birmingham, chắc chắn Eduardo sẽ không có mặt cùng các "pháo thủ" trước khi mùa giải này kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này cũng sẽ không thể tham gia cùng ĐTQG ở VCK Euro 2008 sắp tới.

"Đúng là cậu ấy đã đến đây xem chúng tôi tập luyện." HLV Wenger tiết lộ. "Đó đúng là một điều tuyệt vời. Trông cậu ấy rất khỏe và rất muốn có thể thi đấu trở lại thật nhanh. Tất nhiên là chúng tôi rất tiếc khi không có cậu ấy trong đội hình. Nhưng mọi người cũng rất vui khi thấy cái cách mà cậu ấy đối đầu với khó khăn. Nếu như những người khác gặp phải tình huống này, chắc chắn là sẽ rất khó để có thể vượt qua."

Sau đó HLV người Pháp cũng đã lên danh sách cho đội hình sẽ đón tiếp các cầu thủ Middlesbrough trên sân nhà Emirates cuối tuần này. Qua đó, việc Theo Walcott có ra quân hay không chính là một dấu hỏi lớn nhất đối với Arsenal lúc này. Cầu thủ người Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng.

Trong khi đó, Emmanuel Eboue chắc chắn sẽ quay trở lại sau khi bị cấm thi đấu 3 trận trong khuôn khổ những giải đấu trong nước. Tuy nhiên, tiền vệ người Séc, Tomas Rosicky vẫn đang khổ sở với chấn thương dây chằng, cộng thêm Abou Diaby cũng sẽ không thể ra sân khi gặp rắc rối với cái cổ của mình.

"Tomas Rosicky và Diaby sẽ không có mặt trong trận đấu cuối tuần này của chúng tôi." Wenger phát biểu trên kênh truyền hình trực tuyến của Arsenal hôm qua. "Còn Walcott thì rất khó đưa ra quyết định vào lúc này. Cậu ấy đã bình phục nhưng chưa tập luyện cùng các đồng đội, chính vì thế chúng tôi chỉ có thể đưa ra quyết định cụ thể vào ngày mai."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X