Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar: "Man United sẽ bỏ xa Chelsea"

Thứ Tư 24/01/2007 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành của Manchester United Edwin van der Sar cho biết đội bóng của anh sẽ cho Chelsea “hít khói” trong cuộc đua giành danh hiệu vô đich Premiership năm nay.

Man United của Edwin van der Sar đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng gia tăng khoảng cách với CLB đang đứng thứ 2 tại Premiership, Chelsea, lên đến 9 điểm khi bất ngờ thất bại trước Arsenal trong trận đấu trên sân Emirates hồi cuối tuần qua, cho dù họ là người mở tỷ số.

Trước đó 1 ngày, Chelsea đã bị hạ gục trên thánh địa Anfield, của CLB thành phố cảng Liverpool. Và như vậy khoảng cách giữa ManU và Chelsea trên BXH vẫn được duy trì với 6 điểm cách biệt và hơn ai hết, thủ thành van der Saar hy vọng sẽ không có lần thứ hai xảy ra như những gì đã xảy ra trong những phút cuối trên sân Emirates hồi cuối tuần qua.

Phát biểu trên trang web của CLB, thủ thành 36 tuổi này cho biết: “Chúng tôi sẽ giữ Chelsea ở khoảng cách hiện tại. Tuần vừa qua là một tuần không hề thuận lợi cho chúng tôi nhưng đó lại là một sự mong muốn của họ (Chelsea) khi chúng tôi “vấp ngã” trên sân của Arsenal.”


Nếu như chúng tôi gia tăng khoảng cách với Chelsea lên 9 điểm hoặc chí ít cũng là 7 điểm chúng tôi sẽ có nhiều hơn những lợi thế. Hy vọng rằng điều đó sẽ khiến Chelsea khó có thể “bay” cao.”

“Thật đáng buồn là chúng tôi lại để thua trong những trận đấu có tính quan trọng như vậy. Chúng tôi đang trên đà giữ sạch lưới và chơi với một sự tự tin hơn rất nhiều. Vậy mà… Thật tiếc với những gì đã xảy ra.”

“Nhưng dù sao đi chăng nữa, chúng tôi đang vững bước và thi đấu tốt hơn rất nhiều so với chúng tôi cùng kỳ này năm trước. Bây giờ chúng tôi cần phải tập trung và giành chiến thắng trong trận gặp Watford sắp tới.”

Ngoài ra, United còn có một trận đấu ở vòng 4 Cup FA với một đội bóng cũng đang chơi tại giải ngoại hạng Anh, Portsmouth trên sân Old Trafford vào thứ 7 này.

Trong khi đó, tiền đạo người Thụy Điển Henrik Larsson hy vọng trận gặp Portsmouth sẽ là nơi anh “giải tỏa” sự thất vọng về phong độ trong trận đấu với Arsenal hồi cuối tuần trước.

Anh cho biết: “Thất bại trước Arsenal là một điều đáng thất vọng nhưng với một đội bóng như Manchester United chúng tôi biết cách làm thế nào gạt bỏ những sự thất vọng đó để tiến lên phía trước.”

“Đó là một trận đấu tốt của chúng tôi khi thi đấu trên một SVĐ đầy ắp khán giả của Arsenal. Thành thực mà nói chúng tôi đã nghĩ rằng như thế là quá đủ cho một chiến thắng nghiêng về chúng tôi.”

“Qua đó chúng tôi cũng nhận được một bài học để đời, một bài học mọi việc chưa kết thúc khi trọng tài chưa nổi hồi còi mãn cuộc. Tuy vậy không có một cầu thủ nào tỏ ra chán nản với kết quả đó. Như những gì tôi đã nói, chúng tôi tập luyện và chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu cuối tuần này và bỏ lại đằng sau những gì đã xảy ra trong tuần trước.”

“Bóng đá chính là những trận đấu tiếp theo và đó cũng là những gì chúng tôi cần phải tập trung cao độ.” Tiền đạo người Thụy Điển nhấn mạnh.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X