Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wright-Phillips chặn đường tới Chelsea của Milan Baros

Thứ Tư 24/01/2007 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo mới chuyển tới thi đấu cho Lyon Milan Baros cho biết đáng lẽ ra anh đã là người của Chelsea nếu như Wright-Phillips không từ chối chuyển đến Aston Villa thi đấu.

Anh cho biết :"Tôi đã đồng ý chuyển tới Chelsea và mọi thủ tục gần như đã hoàn tất. Nhưng mọi thứ đổ bể chỉ vì Wright-Phillips không muốn chuyển tới Aston Villa thi đấu."

"Và huấn luyện viên Martin O'Neil nói rằng ông ấy sẽ không cho tôi đi nếu như không tìm được người thay thế bởi vì khi đó Villa sẽ chẳng còn tiền đạo nào hết"

Milan Baros trong trận đấu với Chelsea


"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Baros tiết lộ anh đã có buổi nói chuyện với huấn luyện viên của Chelsea Jose Mourinho sau trận hòa giữa hai câu lạc bộ vào ngày 2 tháng 1 vừa rồi.

Anh nói :" Chúng tôi chỉ nói chuyện về trận đấu. Ngay sau khi trận đấu đó kết thúc, khi các cầu thủ đang đi vào đường hầm ông ấy đã gọi tôi lại và nói ông ấy muốn tôi gia nhập Chelsea. Và tôi đã đồng ý những cuối cùng thì điều đó vẫn không thành hiện thực.

Milan Baros cũng đồng thời tâm sự về quãng thời gian anh đã thi đấu tại Aston Villa :" Đó là một đội bóng mà rất khó để một cá nhân có cơi hội tỏa sáng, giờ đây họ đang tuột dần về cuối bảng xếp hạng và không có cơ hội tham dự đấu trường Châu Âu. Bản hợp đồng với Aston Villa không thực sự phù hợp với tôi nhưng rất may là nó đã chấm dứt."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X