Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn bỏ Ronaldo để lấy C.Ronaldo ?

Thứ Tư 24/01/2007 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ phía Real Madrid thì có vẻ như Ronaldo là cầu thủ không còn cần thiết đối với sân Barnabeu và họ đang muốn mang về một Ronaldo khác - Cristiano Ronaldo của Manchester United.

Khi mà quyết tâm mua bằng được Kaka của Real đã đi vào bế tắc bởi sự phản đối quyết liệt của AC Milan thì giờ đây chủ tịch của Kền kền trắng Ramon Calderon đã xác định Cristiano Ronaldo chính là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid trong mùa giải tới.

Cristiano Ronaldo - đại biểu cho những hy vọng của tương lai


Mặc dù có khá nhiều đội bóng đang thèm muốn cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này tuy nhiên Real Madrid là một trong số ít các cầu lạc bộ của đủ khả năng thực hiện được bản hợp đồng "khó nhằn" này.

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Thứ nhất về tài chính Real Madrid có thừa khả năng để đáp ứng số tiền lương cao ngất ngưởng của Ronaldo cũng nhưng đáp ứng được giá chuyển nhượng của Manchester United đưa ra nếu Quỷ Đỏ chịu bán cầu thủ cưng của mình. Bản hợp đồng của Ronaldo với MU phải đến năm 2011 mới hết hạn.

Lý do thứ hai, đồng thời cũng là lý do quan trọng nhất đó là trong một số cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, Cristiano Ronaldo đã hơn một lần bày tỏ nguyện vọng muốn được chuyển tới sân Santiago Bernabeu thi đấu.

Ronaldo đại diện cho ánh hào quang của quá khứ


Còn về phần Ronaldo "béo", trường hợp của "người ngoài hành tinh"  có vẻ như đang rơi vào bế tắc mặc dù AC Milan thì tha thiết có được anh trong khi Real Madrid lại muốn tống khứ "người thừa" của mình đi cho nhẹ nợ. Tuy nhiên, sau thương vụ bất thành của Kaka, AC Milan và Real "chẳng muốn nhìn mặt nhau" thế là tương lai của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi lớn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X