Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Nottingham Forest tiếp quản chiếc ghế nóng The Toons

Thứ Sáu 26/09/2008 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến lược gia người Ireland, Joe Kinnear, đã tiếp quản vị trí mà báo giới cho rằng "chẳng ai muốn nhận" trong vai trò HLV của sân St. Jame's Park. Nhưng bản thân ông cũng mong rằng mình chỉ tạm thời dẫn dắt Newcastle trước khi được Kevin Keegan và Alan Shearer thay thế.

 

Joe Kinnear từng trải qua công việc HLV ở các CLB Wimbledon, Luton và Nottingham Forest. Ông hy vọng NHM The Toon sẽ không quá thất vọng và ủng hộ ông trong vai trò HLV tạm quyền cho đến khi chủ tịch Mike Ashley chính thức bán CLB.


HLV Kinnear sẽ tạm thời tiếp quản chiếc ghế nóng của Newcastle
 

Kinnear cho hay trên Radio Five Live rằng ông sẽ chỉ dẫn dắt Newcastle trong 6 trận đấu sắp tới. Ông hiểu rằng một ông chủ mới sẽ lại mời Keegan hoặc Alan Shearer thay thế vị trí của mình.

 


Tham gia


 

 

Kinnear giải thích: "Tôi biết rằng CLB sẽ bị bán vào đầu tháng 10 nhưng HLV tạm thời Chris Hughton vẫn cần có được sự giúp sức cần thiết. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Mike Ashley và ông ấy cho hay sẽ bán Newcastle trong thời gian tới. Và các đối tác của ông ấy đều có ý định mời Keegan và Shearer trở lại CLB. Tôi tôn trọng điều đó."

 

Kinnear đồng ý dẫn dắt The Toons tới cuối tháng 10 sau khi Terry Venables và Glenn Hoddle một mực từ chối công việc khó khăn này. Kinnear đã xa nghiệp HLV kể từ khi chia tay Nottingham Forest 3 năm trước.


Hình ảnh Kinnear khi còn đảm nhận công việc HLV
 

Kinnear được biết đến với quãng thời gian ông dẫn dắt CLB Wimbledon những năm thập niên 90. Trong 7 năm gắn bó với The Dons, Joe Kinnear đã đưa CLB này liên tục góp mặt trong tốp 12 CLB mạnh nhất Premier League và từng lọt vào bán kết FA Cup và League Cup.

 

Ông cho biết thêm: "Tôi lấy làm thú vị trước thách thức tiếp quản Newcastle United. Mặc dù CLB không có được những điểm số khả quan trong vài vòng đấu gần đây nhưng với những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình tôi tin rằng Newcatle sẽ lại bay cao trên BXH Premiership."

 

"Newcastle United là một CLB lớn. Khi tôi còn làm việc ở Wimbledon, tôi rất ấn tượng trước không khí cuồng nhiệt trên sân St. James' Park. Đây là một thử thách lớn nhưng tôi đã sẵn sàng đối mặt với nó."

 

  • Thăng Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X