Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry Venables: "Vì sao tôi không đến Newcastle?"

Thứ Sáu 26/09/2008 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chính thức từ chối lời mời của ban lãnh đạo Newcastle về việc dẫn dắt đội bóng này, cựu HLV trưởng ĐT Anh, Terry Venables đã tiết lộ lí do vì sao ông làm như vậy.

Chỉ có một lí do duy nhất khiến Terry Venables đưa ra quyết định không nhận công việc mới ở Newcastle, đó là ông không muốn công việc đó chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.


Công việc của Venables (phải) chỉ được đảm bảo đến khi
Mike Ashley ra đi. Ảnh The Sun

"Tôi đã không chấp nhận lời đề nghị từ những nhân vật bên phía Newcastle, khi tôi nhận ra rằng tôi không có cơ hội để thậm chí tham gia và cuộc thử thách của mình trên băng ghế huấn luyện." Venables nói. "Cái cách họ đưa ra lời mời khiến tôi hiểu rằng mình có thể bị sa thải chỉ trong vòng 2 tháng hoặc 2 năm, thậm chí là chỉ... 2 tuần. Đó là điều không một HLV nào muốn chấp nhận."

"Khi tôi đã quyết định nhận một nhiệm vụ nào đó, tôi phải biết chính xác mục đích mà mình sẽ hướng đến." Cựu HLV Leeds United nói tiếp. "Tôi luôn sẵn sàng làm mọi việc để mang lại thành công cho đội bóng, nhưng họ lại không hề cho tôi cơ hội làm điều đó."

"Họ nói với tôi rằng, công việc của tôi chỉ được đảm bảo đến khi Mike Ashley bán được đội bóng cho người khác. Còn sau đó thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Thử hỏi tại sao tôi phải chấp nhận lời mời đó chứ!?"

Nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Newcastle thất bại trong việc chiêu mộ HLV Venables, đó là họ chỉ cần một người đảm nhận công việc đó trong một thời gian ngắn, chính xác là cho đến lúc HLV Mike Ashley bán được CLB. Đó là một công việc mà sẽ không có bất cứ một HLV nào muốn đảm nhận, trong khi họ đang sẵn sàng dốc hết tâm sức vào để có thể mang đến thành công cho đội bóng.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X