Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Tôi không tài nào ngủ ngon"

Thứ Sáu 26/09/2008 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù cũng là một trong những cầu thủ rất trẻ ở giải ngoại hạng Anh, nhưng Cesc Fabregas vẫn... chưa là gì so với những cái tên chưa đến 20 tuổi ở Arsenal. Chính những cầu thủ này đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha mất ngủ sau những gì đã thể hiện ở trận thắng 6-0 trước Sheffiel United vừa qua.


Màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Arsenal khiến Fabregas... mất ngủ

Trong chiến thắng "hủy diệt" trước đội bóng ở hạng nhất, Sheffield United ở vòng 3 Carling Cup vừa qua, các cầu thủ "tuổi teen" của HLV Arsene Wenger đã khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng đó.

Ngay cả Cesc Fabregas, cầu thủ mới 21 tuổi cũng lo sợ rằng một ngày không xa, anh sẽ bị chiếm mất vị trí ở đội hình một, nếu như những "đàn em" này vẫn tiếp tục giữ được phong độ xuất sắc như vậy.

"Tôi không tài nào ngủ được mỗi khi nhớ lại những gì các cầu thủ ở đội hình dự bị của đội bóng đã thể hiện trong trận đấu với Sheffield United vừa qua." Fabregas nói. "Nếu như họ vẫn chơi ổn định như vậy, chắc chắn HLV trưởng sẽ muốn họ có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Lúc đó có lẽ tôi sẽ phải rất vất vả mới giữ được vị trí của mình."

"Dù sao tôi cũng sẽ phải nỗ lực hơn trong thời gian tới để giữ được vị trí của mình. Wilshere, Ramsey và Merida đều là những cầu thủ chơi ở vị trí mà tôi đang thi đấu. Nói thật, tôi rất thích cuộc cạnh tranh này. Nó đã thức tỉnh tôi và buộc tôi phải tiếp tục hoàn thiện mình."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X