Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

FA nổi giận vì vụ lộn xộn tại White Hart Lane

Thứ Tư 21/03/2007 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ sẽ sớm họp bàn để đưa ra hình thức xử lý sau vụ việc một CĐV Spurs lao vào sân White Hart Lane và định tặng cho Frank Lampard một quả đấm khi cầu thủ này đang cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

Vụ việc được FA mô tả bằng những từ ngữ như "không thể nào chấp nhận được" (nguyên văn: totally unacceptable) đã làm hỏng không khí lễ hội của Chelsea sau khi họ vượt qua Tottenham để tiếp tục theo đuổi mục tiêu giành cú ăn bốn.


Lampard ngán ngẩm nói: "Suýt chút nữa tôi đã phải nhận một cú đấm ra trò đấy. May mà tôi đã chủ động né tránh được".

Cảnh sát đã ngay lập tức bắt kẻ quá khích này vì tội xâm nhập trái phép SVĐ và có hành vi tấn công người khác. Đồng thời, một CĐV của Chelsea cũng đã bị bắt giữ vì có những hành vi thiếu kiềm chế nhưng ở mức độ ít nghiêm trọng hơn.

Phía Tottenham xác nhận họ sẽ phối hợp với FA để giải quyết vụ việc và sẽ thi hành biện pháp cấm trở lại sân White Hart Lane vĩnh viễn đối với CĐV có ý định hành hung Lampard.

Trong bản thông báo của mình, Spurs nhấn mạnh: "Chúng tôi đã xác minh được rằng hai CĐV lao vào sân, một là của Tottenham và người còn lại là của Chelsea. CĐV Tottenham đã có hành vi xấu sẽ không bao giờ được quay trở lại đây nữa và chắc chắn sẽ phải ra trước tòa trong những tuần tới đây. Trong khi đó, những thông tin về CĐV của Chelsea đã được chuyển tới CLB này và chúng tôi tin rằng họ cũng sẽ có những hình thức xử lý tương tự".

Về phần LĐBĐ Anh, người phát ngôn của cơ quan này cho biết: "Những hình ảnh về vụ lộn xộn sau trận đấu là không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ ưu tiên xử lý vụ việc của CĐV Spurs trước. Chúng tôi muốn được làm rõ về hệ thống bảo đảm an ninh ở trận đấu này và phản ứng của những người có trách nhiệm khi các CĐV lao vào sân. Cả hai cá nhân gây rối này đều đã bị bắt và chúng tôi sẽ sớm đưa ra những hình thức xử lý thích đáng".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X