Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Conte đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Thứ Bảy 09/12/2017 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại sốc nhưng xứng đáng trên sân West Ham, HLV người Ý ngậm ngùi thừa nhận việc bảo vệ ngôi vương Premier League giờ tựa như nhiệm vụ bất khả thi.

Đáng lẽ phải tận dụng thế ngư ông đắc lợi của mình trong vòng đấu có derby Manchester, vậy nhưng Chelsea đã có màn trình diễn không thể bạc nhược hơn trong chuyến làm khách của West Ham. Sớm nhận bàn thua ngay phút thứ 5 nhưng trong cả khoảng thời gian dài đằng đẵng còn lại, nhà ĐKVĐ Premier League hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới hàng xóm.

Conte da giuong co trang trong cuoc dua vo dich hinh anh
HLV Conte đầu hàng trong cuộc đua vô địch

Quá thất vọng là tâm trạng đoán trước được của HLV Antonio Conte sau thất bại thứ tư trong mùa giải. Thậm chí, ông thẳng thắn thừa nhận cuộc đua cạnh tranh và bảo vệ ngôi vương nước Anh có thể chấm dứt với The Blues ngay từ thời điểm này. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý sau trận thua West Ham 1-0 Chelsea:

“4 thất bại sau 16 trận Premier League, thật sự bất khả thi để chúng tôi vẫn có thể nghĩ rằng mình đang trong cuộc đua vô địch. Chắc chắn là Chelsea đã chơi rất không tốt trong trận đấu này, với rất nhiều cầu thủ xuống sức và thấm mệt, gần như không thể tung ra những đường chuyền quyết định. Rồi khi cơ hội đến, chúng tôi lại không thể tận dụng thành công để ghi ít nhất một bàn thắng.”

Thua bạc nhược trước West Ham, Chelsea vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ ba và chắc chắn sẽ bị ít nhất một trong hai đội bóng thành Manchester nới rộng khoảng cách sau vòng đấu này, tệ nhất với 14 điểm bị Man City bỏ xa. Chưa kể, thầy trò Conte dần cảm nhận hơi nóng phả ngay sau của một Liverpool đang thăng hoa phong độ.

Thong so tran dau West Ham vs Chelsea
Thông số trận đấu West Ham 1-0 Chelsea

Highlights trận West Ham 1-0 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X