Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lờ Gareth Bale, M.U muốn chiêu mộ một cầu thủ khác của Real Madrid

Thứ Bảy 09/12/2017 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới TBN, CLB M.U đang thể hiện sự quan tâm và muốn chiêu mộ tiền vệ đang có phong độ cao của Real, Marco Asensio ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.


Theo thông tin được tờ nhật báo tiếng TBN Don Balon đăng tải, HLV Jose Mourinho đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ bảng hợp đồng đắt giá nhất của Real, Gareth Bale để theo đuổi cầu thủ trẻ Asensio của Real.

Lo Gareth Bale, MU muon chieu mo mot cau thu khac cua Real Madrid hinh anh
M.U muốn chiêu mộ tiền vệ Asensio của Real

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha đang dần tạo dựng được tên tuổi khi có được 7 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Kền kền trắng. Mặc dù vậy, có vẻ như Asensio vẫn chưa có được chỗ đứng trong mắt ông thầy Zidane. Chính vì vậy, Người đặc biệt Jose Mourinho đang muốn nhân cơ hội này để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Real Madrid.

Asensio gia nhập đội bóng Hoàng gia ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 với giá 3,9 triệu euro từ CLB Mallorca. Tuy vậy, tiền vệ người TBN khi đó vẫn chơi bóng cho CLB Espanyol theo dạng cho mượn. Phải tới mùa giải 2016/17, Asensio mới có cơ hội được khoác áo Kền kền trắng và anh nhanh chóng chứng minh được năng lực tại Bernabeu với 38 lần ra sân thi đấu.

Hồi tháng 11 vừa qua, giới truyền thông cũng loan tin CLB M.U sẵn sàng chi ra số tiền gấp đôi số tiền đã chi ra để chiêu mộ bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba để có được sự phục vụ của Marco Asensio. Ngoài mức phí chuyển nhượng khổng lồ, M.U còn sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với Asensio kèm mức lương 24 triệu bảng/năm, tương đương 461 nghìn bảng/tuần.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X