Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón 3 trụ cột trở lại ở trận đại chiến với Man City

Thứ Bảy 09/12/2017 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến cực kỳ quan trọng với đối thủ Man City vào tối Chủ nhật này, CLB M.U đã nhận tin vui về lực lượng.                

Trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này, CLB M.U đang xếp thứ hai với 35 điểm, kém đội bóng dẫn đầu Man City tới 8 điểm. Chính vì vậy, trận derby thành Manchester sắp tới sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Jose Mourinho thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu. Tất nhiên là khi M.U có được một chiến thắng.

Trước trận đấu khó khăn này, đội chủ sân Old Trafford dường như đã nhận được một tin vui về lực lượng khi nhiều trụ cột đã trở lại. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU sẽ đón chào sự trở lại của ba cầu thủ Zlatan Ibrahimovic, Marouane Fellaini và Phil Jones trong trận đấu sắp tới.

MU don 3 tru cot tro lai o tran dai chien voi Man City hinh anh
M.U đón nhiều trụ cột trở lại trước trận đại chiến với Man City

Trong 3 cái tên này, sự trở lại của Phil Jones là đặc biệt quan trọng với MU. Trong bối cảnh cầu thủ người Anh cùng với đồng đội Eric Bailly liên tục chấn thương, HLV Mourinho luôn phải sử dụng 'tân binh' Victor Lindelof đá cặp với Chris Smalling. Và điều này đã khiến Quỷ đỏ nhiều lần phải nhận những bàn thua.


Trực tiếp bóng đá Anh Derby thành Man : Mu vs Man City đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Anh MU vs Man City đêm ngày hôm nay

Trong khi đó ở tuyến tiền vệ, Fellaini sẽ giúp tuyến giữa M.U cân bằng hơn trước sức mạnh tấn công của hàng tiền vệ Man xanh. Trong bối cảnh Pogba bị cấm thi đấu còn Nemanja Matic vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, sự trở lại của cầu thủ người Bỉ là vô cùng quan trọng ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 10/12. Trước trận đấu này, HLV Mourinho cũng đã để ngỏ việc sử dụng cầu thủ dự bị khi thừa nhận: “Trong những trận đấu quan trọng như thế này, nếu không có sự bất ngờ bạn rất khó có thể mang về một kết quả tốt. Tôi nói với các học trò rằng tất cả hãy chuẩn bị tinh thần, ai cũng có thể được lựa chọn đá chính ở trận đấu này. 

Những cầu thủ đá chính thường xuyên sẽ không chắc suất ở trận gặp Man City, trong khi đó những cầu thủ dự bị hoàn toàn có cơ hội ra sân. Chúng tôi không gặp áp lực, M.U sẽ chơi tập trung để hướng đến 3 điểm”. Và có thể Người đặc biệt sẽ gây bất ngờ với đội hình ra sân sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X