Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne hồi tưởng “ác mộng” Mourinho trước trận derby

Thứ Bảy 09/12/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ thêm một lần lên tiếng không mấy tốt đẹp về ông thầy cũ trong khoảng thời gian đáng quên làm việc cùng nhau ở Stamford Bridge.

Để có thể trưởng thành vượt bậc ở Wolfsburg hay hiện tại là ngôi sao sáng nhất Manchester City, Kevin De Bruyne cũng đã phải trải qua khoảng thời gian tăm tối khởi nghiệp ở Chelsea. Tiền vệ người Bỉ chỉ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội thi đấu vỏn vẹn 3 trận và kết thúc quãng gắn bó với sân Stamford Bridge chỉ sau 2 năm ngắn ngủi. Lẽ thường tình khi không được trọng dụng và bị lãng phí tài năng như vậy cũng kéo theo mối quan hệ thầy trò chẳng mấy tốt đẹp.

De Bruyne hoi tuong ac mong Mourinho truoc tran derby hinh anh
De Bruyne thêm một lần móc mỉa thầy cũ Mourinho

Chuẩn bị tái ngộ nhau ở trận derby Manchester trên thánh địa Old Trafford, De Bruyne thêm một lần khơi lại sự hiềm khích với ông thầy cũ Mourinho. Phát biểu của bản hợp đồng kỷ lục sân Etihad: “Tôi chắc chắn đủ trình chơi cho Chelsea khi đó, chỉ có ông ta là không nhìn ra khi cứ vin vào những số liệu thống kê ít ỏi và vô nghĩa.”

“Ông ta hứa sẽ trao nhiều cơ hội thể hiện cho tôi, có lẽ ít cũng phải 5 trận. Cuối cùng là gì chứ? 2 trận, vậy thì thống kê được cái gì? Tôi có thể làm được những gì với vỏn vẹn từng đó. Thế là tôi phải ra đi, đi thật xa khỏi ông ta, một quyết định thực sự sáng suốt và tôi đã được là chính mình trong màu áo Wolfsburg.”


Trực tiếp bóng đá Anh Derby thành Man : Mu vs Man City đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Anh MU vs Man City đêm ngày hôm nay

Mùa giải trước, De Bruyne đã phục thù Mourinho khi tỏa sáng trong trận derby Manchester và giành chiến thắng 2-1 ngay trên đất khách Old Trafford. Trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” lần này, tiền vệ người Bỉ tiếp tục được kỳ vọng góp công giúp Man City sớm chấm dứt cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X