Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm West Ham 1-0 Chelsea: Nhạt nhòa sắc xanh

Thứ Bảy 09/12/2017 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm nhất vòng 16, đội chủ nhà đã hạ gục ĐKVĐ. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội trong trận West Ham 1-0 Chelsea.


Trên sân nhà Upton Park, West Ham United đã thi đấu rất hợp lý và sớm vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Marko Arnautovic. Ngược lại, các cầu thủ Chelsea lại quá nóng vội và thường xuyên có những pha xử lý không thực sự thích hợp. Không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đoàn quân David Moyes, rốt cuộc The Blues đã phải chịu thất bại chung cuộc, qua đó lỡ cơ hội bám đuổi 2 đội bóng thành Manchester.
 
Bên phía Chelsea, cái tên gây thất vọng nhất, như thường lệ vẫn là tân binh Bakayoko. Trong vai trò một tiền vệ thứ 3, cầu thủ người Pháp không thể tạo ra sự khác biệt để chống chọi với tuyến giữa của đội chủ nhà. Bởi vậy, anh đã bị Antonio Conte rút ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Bước sang hiệp 2, rất dễ nhận ra đội hình của Chelsea đã mất cân bằng, khi Pedro được tung vào sân để tăng cường khả năng công phá.

Arnautovic vs Chelsea
Arnautovic ghi bàn duy nhất hạ gục Chelsea

Tuy nhiên, hàng tiền đạo với cặp đôi Morata – Hazard lại không thể trình diễn những gì tốt nhất của mình, trong khi ngòi nổ Cesc Fabregas lại quá mất bình tĩnh trong những đường chuyền cuối cùng. Ngoại trừ N’Golo Kante vẫn tỏ ra chắc chắn nơi tuyến giữa, những tất cả các cầu thủ còn lại của Chelsea đều thi đấu dưới sức, và kết quả này hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn kém cỏi của họ.
 
Về phía đội chủ nhà, thầy trò David Moyes đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 8 trận toàn hòa và thua. Những cái tên nổi bật nhất của West Ham là trung vệ Ogbonna và tiền vệ Obiang. Cùng với đó, Masuaku đã thi đấy rất xuất sắc khi “cân” cả cánh phải của Chelsea, dù lần lượt Zappacosta hay Victor Moses cai quản. 
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội

West Ham: Adrian 7; Reid 7, Ogbonna 8, Creswell 7; Zabaleta 7, Obiang 7, Noble 7, Masuaku 8.5; Lanzini  7.5, Antonio  7.5, (Ayew 6.5) Arnautovic 8 (Sakho 6.5).
 
Chelsea: Courtois 6; Cahill 5.5, Christensen 5, Azpilicutea 6; Zappcosta 6.5, (Willian 6), Fabregas 7, Kante 7.5, Bakayoko 4.5 (Pedro 6), Alonso 5 (Moses 6); Hazard 6, Morata 5.

Thong so tran dau West Ham vs Chelsea
Thông số trận đấu West Ham vs Chelsea


Những thống kê nói lên sự thảm hại của Chelsea trong trận thua West Ham
Tại vòng 16 Premier League, thầy trò Antonio Conte bất ngờ đã gục ngã trong trận derby London. Dưới đây là những con số đáng chú ý sau trận West Ham 1-0...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X