Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chỉ trích Benitez, Giám đốc CLB Liverpool xin từ chức

Thứ Tư 01/11/2006 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc CLB Liverpool Noel White đã từ chức khỏi BLĐ đội bóng này sau khi thừa nhận ông đã đưa chỉ trích HLV Rafael Benitez trên báo chí tuần trước.

Tuần vừa qua, CĐV Liverpool xôn xao về việc trên một tờ báo quốc gia xuất bản ngay sau trận thua Manchester, xuất hiện một giám đốc đội bóng giấu tên đã lên tiếng chỉ trích khả năng lãnh đạo cũng như “thiếu óc quan sát” trong những vụ chuyển nhượng của HLV Benitez.


Benitez mới đưa Liverpool lọt vào vòng knock-out sớm 2 vòng

 
Và ngày hôm qua, mọi người bỗng té ngửa khi người đó không phải ai xa lạ mà chính là Giám đốc Noel White khi ông này thừa nhận những lời nói công kích đó và cảm thấy sự lựa chọn duy nhất là từ chức.

 

Ông nói: “Trong suốt 21 năm được tín nhiệm ở vị trí giám đốc một đội bóng, tôi luôn cố gắng làm vì những gì tốt đẹp nhất cho CLB Liverpool.

 

Nhưng những lời bình luận của tôi trên báo chí dưới danh nghĩa một giám đốc giấu tên đã tạo nên một ảnh hưởng không tốt tới Chủ tịch, thành viên BLĐ, các HLV, cầu thủ và rất nhiều CĐV, tôi cảm thấy tốt nhất là xin được rút lui khỏi cương vị đang nắm giữ.

Tôi thực sự không hề muốn tạo ra một bầu không khí xấu cho CLB hay muốn nổi danh gì đó trên báo chí. Tất cả những gì tôi làm là vì đội bóng. Tuy nhiên hành động của tôi đã vượt quá tầm kiểm soát của tôi và tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về những lời bình thiếu kiềm chế của mình”.

 

Cựu giám đốc của Liverpool, Noel White
Trước khi ra đi, Noel White còn gửi lời cám ơn và lời chúc tốt đẹp tới đội bóng. Ông khẳng định: “Tôi luôn nhận được những sự giúp đỡ và tình bạn chân thành từ mọi thành viên của Liverpool và tôi xin được chúc CLB sẽ đạt được thành công trong tương lai. Tôi sẽ luôn dõi theo các bạn”.

 

Khi nhận được tin từ chức, Chủ tịch David Moores cảm thấy vô cùng rầu lòng nhưng buộc lòng phải chấp nhận.

 

Ông Moores cho rằng: “Thật là buồn cho cả CLB lẫn ông White, một người có đóng góp quan trọng cho Liverpool trong suốt 21 năm qua.

 

Ban lãnh đạo không cho rằng những quan điểm của ông White là cái nhìn của toàn bộ đội bóng bởi mọi vấn đề tài chính đều được bản thảo kỹ càng.

 

Còn quyết định từ chức của ông White, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định dũng cảm của ông”.

 

Thông tin này được đăng tải trên trang web của CLB ngay trước khi Quỷ đỏ thành Liverpool có cuộc chạm trán với Girondins Bordeaux. Tuy nhiên, có vẻ đoàn quân HLV Benitez không hề bị nao núng khi đánh bại đại diện đến từ nước Pháp với tỷ số 3-0 bằng cú đúp của Luis Garcia và một bàn của Gerrard.

 

Hiện HLV Benitez chưa có bất kỳ phản ứng gì về tin từ chức của Giám đốc Noel White.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X