Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khoái Saha hơn Van Nistelrooy

Thứ Ba 31/10/2006 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chấm dứt quãng thời gian tịt ngòi với hattrick vào lưới Bolton Wanderers, Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định với tất cả rằng anh thích đá cặp với Louis Saha hơn là người đồng đội cũ, Ruud Van Nistelrooy.

"Tôi cảm thấy thật thoải mái khi được đá bên cạnh một đồng đội như Saha. Anh ấy sẵn sàng chuyền bóng cho bạn mỗi khi cảm thấy cần thiết, chứ không như một số người chỉ chăm chăm tìm cách sút bóng và ghi bàn" - Rooney đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội của mình trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với kênh ITV.

Saha đã chứng tỏ đủ khả năng thay thế được Nistelrooy ở CLB MU


Mà cũng đúng thôi, khi Ruud Van Nistelrooy còn khoác áo M.U, nhiệm vụ của tiền đạo người Hà Lan này chỉ là sút, sút và sút, hoặc đánh đầu sau những đường chuyền của đồng đội cho anh, còn bảo Van Nistelrooy phải kiến tạo cơ hội cho người khác thì đừng hòng.

Trong khi đó, Saha không chỉ hay ghi bàn mà còn là một đồng đội rất "hảo tâm", điển hình như đường chuyền giúp Ronaldo sút tung lưới Bolton nâng tỷ số lên 3-0. Khi đó, trước mặt Saha chỉ là khung thành của Bolton với một mình Jaaskelainen, thay vì dứt điểm, Saha đã đưa sang cho Ronaldo ở một tư thế thuận lợi hơn.

"Louis chạy nhiều hơn, mạnh mẽ hơn và nhanh nhẹn hơn. Anh ấy đã giúp giải toả rất nhiều áp lực của các hậu vệ lên tôi. Mặc dù Ruud là một cầu thủ có đẳng cấp, tôi đã học hỏi được rất nhiều trong quãng thời gian chơi cùng anh ấy, nhưng rõ ràng, chơi với Louis Saha, tôi cảm thấy thoải mái hơn".

Vào thời điểm hiện tại, bộ đôi Rooney - Saha đã ghi tổng cộng 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, trong đó, Rooney có 5 bàn còn Saha ghi được 3 bàn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X