Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Henry làm "phật lòng" CĐV nhà

Thứ Ba 31/10/2006 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Thierry Henry và các CĐV Arsenal đang gặp “trục trặc” khi mới đây, tiền đạo người Pháp tuyên bố anh sẽ “để ngoài tai” yêu cầu của các CĐV rằng các Pháo thủ nên sút nhiều hơn khi có cơ hội chứ đừng ham “biểu diễn” như trận gặp Everton.

Sau trận hòa 1-1 với Everton ngay tại sân Emirates, trận đấu mà Arsenal đã bị thủng lưới trước và chỉ kiếm được 1 điểm nhờ cú sút phạt trực tiếp “thần sầu” của Robin van Persie, các CĐV đội bóng thành London đã lên tiếng yêu cầu các cầu thủ của mình tung ra nhiều cú sút hơn nữa.


Henry: “Tôi thích lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt cho dù ... không hiệu quả“

Tuy nhiên, đội trưởng Henry đã khiến nhiều người phật lòng khi tuyên bố thẳng thừng: “Nếu cứ chỉ chăm chăm mà sút bóng về phía khung thành đối phương thì quả là lãng phí và tôi không thích lối chơi đó. Muốn ghi bàn, bạn cần phải sút bóng nhưng phải đúng thời điểm và khi có cơ hội. Trận đấu sẽ tẻ nhạt vô cùng nếu thiếu đi những pha lừa bóng kỹ thuật và phối hợp đẹp mắt”.

 

Ở trận đấu với Everton, Henry đã rất nhiều lần nghe thấy tiếng khán giả hô “Sút đi! Sút đi” ngay sau khi nhận bóng từ những đường chuyền của Tomas Rosicky, nhưng tiền đạo người Pháp ưa lối chơi hoa mỹ này đã không làm theo.

 

“Tôi không biết họ đang hô những gì nhưng chắc chắn là tôi vấn sẽ giữ cách chơi của mình. Chúng tôi đã ghi được những bàn thắng đẹp mắt tại Reading (Arsenal thắng 4-0-ND), và có ai phải hô “sút đi, sút đi” ở trận đấu đó đâu”, Henry nói tiếp.

 

“Trong trận hòa với Everton, chúng tôi vẫn tạo ra những cơ hội nhưng lại không dứt điểm hiệu quả như mong đợi. Đó là bóng đá, không phải lúc nào bạn cũng có được điều mình mong muốn. Và bạn phải chấp nhận sự thật đó thôi”.

 

Ở vòng 10 Premier League vừa qua, trong khi Arsenal chỉ kiếm được 1 điểm thì 2 đội đầu bảng là MU và Chelsea đều giành chiến thắng thuyết phục. Hiện Arsenal đang xếp thứ 5 (còn 1 trận chưa đấu) và kém hai đội bóng trên đến 7 điểm nhưng Henry tin rằng các “Pháo thủ thành London” sẽ nhanh chóng trở lại cuộc đua.

 

“Chelsea và MU đang có phong độ rất tốt, nhưng chúng tôi sẽ bắt kịp họ do còn một trận trong tay và kết quả 1-1 với Everton không phải là quá tồi tệ”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X