Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea tính bán Shevchenko cho Roma

Thứ Sáu 22/08/2008 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi bản hợp đồng của Andriy Shevchenko tới Milan chính thức thất bại, tờ Corriere dello Sport đã đăng tải thông tin Chelsea đang tìm cách thuyết phục Roma "rước" về Olimpico ngôi sao của mình.

 

Vụ chuyển nhượng của Sheva về San Siro chính thức thất bại


Những tưởng Shevchenko đã có thể thoát khỏi "địa ngục" Stamford Bridge sau 2 mùa bóng bị đày ải trên ghế dự bị thì bất ngờ Chelsea lại từ chối để anh quay về San Siro dưới dạng cho mượn. Mặc dù đã tới Chelsea với giá không hề rẻ, 45 triệu Euro nhưng xem ra Sheva sẽ không thể tái hiện lại hình ảnh ngày nào ở Milan, vì lẽ đó anh rất muốn được ra đi.


Tương lai bất định đang ở trước mắt Shevchenko
 

Lý do được Chelsea đưa ra là họ không muốn cầu thủ người Ukraina đầu quân cho CLB cũ dưới dạng cho mượn, thay vào đó họ muốn "bán đứt" anh cho bất kì một CLB nào chịu trả giá "hời". Milan không phải không biết điều này vì The Blues đã từng tuyên bố Rossoneri sẽ có được Sheva nếu họ bỏ ra một nửa số tiền 45 triệu bảng để đổi lấy sự đồng thuận từ CLB thành London. Nhưng vào thời điểm này vấn đề tài chính lại khiến Milan không thể đáp ứng yêu sách ấy, thêm vào đó HLV Ancelotti cũng không muốn đánh thêm một canh bạc nữa.

 

Tờ Corriere còn cho hay chủ tịch của Chelsea là Roman Abramovich đã gặp riêng Sheva và đưa ra một lời đề nghị khác, đầu quân cho AS Roma.

 

The Giallorossi vừa mới đưa về sân Olimpico cầu thủ của Real Madrid, Julio Baptista hồi tuần trước và lúc này họ đang ráo riết săn tìm một tiền đạo đẳng cấp khác trước khi TTCN đóng cửa.

 

Mặc dù Chelsea tỏ ra khá có thành ý "mời gọi" Roma nhưng có vẻ như trở ngại lớn nhất sẽ nằm ở khoản lương khổng lồ 130 nghìn bảng một tuần của Sheva. Nếu muốn đến Roma anh chỉ còn nước chịu cắt giảm đáng kể số tiền ấy.

 

Trong khi đó, tiền đạo của Monaco, Jermey Menez, lại đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của CLB thủ đô Italia, vì anh đáp ứng được các yêu cầu trong chiến thuật tấn công của Spalletti.

  • Huy Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X