Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba... bao giờ cho đến tháng 10?

Thứ Năm 21/08/2008 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông báo của HLV trưởng ĐTQG Bờ Biển Ngà, Didier Drogba sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là đến tháng 10.

Ngôi sao của đội bóng "lục địa đen" đã không thể tham gia những trận giao hữu trước mùa giải với Chelsea do gặp phải một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Trong những khám nghiệm ban đầu, Drogba hy vọng sẽ trở lại hai tuần sau khi giải ngoại hạng Anh bắt đầu. Nhưng giờ đây tiền đạo này sẽ còn phải chờ lâu hơn.


Ít nhất đến tháng 10 Drogba mới có thể thi đấu

"Drogba sẽ không thể thi đấu trong vòng ít nhất là hơn một tháng nữa. Chính xác là một tháng rưỡi." Halilhodzic, HLV trưởng của Bờ Biển Ngà cho biết. "Mặc dù cậu ấy đã có những bước chạy đầu tiên nhưng vẫn không thể có mặt trong trận gặp Mozambique ở vòng loại World Cup 2010 sẽ diễn vào 5/9 tới đây."

Với thông tin này, chắc chắn ban lãnh đạo Chelsea sẽ phải tiếp tục nỗ lực để đưa về Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hiện đang có tin họ sắp đạt được thỏa thuận với Robinho của Real Madrid, sau khi nâng mức giá của cầu thủ này từ 19 lên 25 triệu bảng.

Mặc dù mới có chiến thắng "4 sao" trước Portsmouth ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, nhưng Scolari vẫn rất lo lắng vì ông không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo của CLB. Pizarro đã đầu quân cho Werder Bremen theo một bản hợp đồng cho mượn, Shevchenko nhiều khả năng trở lại AC Milan. Chỉ còn Salomon Kalou mới trở lại từ Olympic Bắc Kinh và cần có thời gian nghỉ ngơi. Tất cả chỉ trông chờ vào Nicolas Anelka, người đã ghi 1 bàn thắng trong trận tiếp Portsmouth trên sân nhà tuần trước.

Chắc chắn chiến lược gia người Brazil cũng như những người hâm mộ đang rất mong đến tháng 10 để tiếp tục được thấy tiền đạo số 1 của họ tung hoành trên hàng công của đội bóng.

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X